Thị Trường, - 13/10/2016 11:26 PM
Yamaha NVX 150 được cho là mẫu xe thay thế Yamaha Nouvo khi dòng xe này bị “khai tử" tại Việt Nam. NVX 150 vừa được bắt gặp chạy thử nghiệm tại Indonesia.

Yamaha Việt Nam cho biết trong năm 2016, hãng sẽ ngừng bán ra dòng xe Nouvo. Tuy không tiết lộ nguyên nhân khai tử Nouvo, những hãng xe Nhật xác nhận rằng sẽ thay thế bằng một mẫu xe mới có tên gọi NVX.

mau-xe-thay-the-yamaha-nouvo-chay-thu-nghiem-tai-indonesia

Yamaha NVX 150 xếp dưới NMax trong đội hình sản phẩm của hãng xe máy Nhật Bản. Theo kế hoạch, Yamaha sẽ trình làng NVX 150 tại thị trường Indonesia vào cuối năm nay. NVX 150 có thiết kế được lấy cảm hứng từ các dòng xe thể thao của Yamaha với cụm đèn pha kép, ống xả vếch cao và đèn hậu LED.

mau-xe-thay-the-yamaha-nouvo-chay-thu-nghiem-tai-indonesia

Cung cấp năng lượng cho Yamaha NVX 150 dự kiến sẽ là khối động cơ 155 cc xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng tương tự như trên NMax. Động cơ này cho công suất 14,88 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 14,4 Nm tại 6.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số CVT V-Belt.

Tương tự như NMax, Yamaha NVX 150 được trang bị phanh đĩa ở bánh trước. Hệ thống chống bó cứng phanh và mâm hợp kim dự kiến cũng sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên mẫu tay ga mới này. Ngoài ra, NVX 150 còn sở hữu hệ thống mở khóa nắp bình xăng và cốp xe thông minh, màn hình  LCD 5,8 inch, ngăn chứa đồ dưới yên dung tích 25 lít…

mau-xe-thay-the-yamaha-nouvo-chay-thu-nghiem-tai-indonesia

mau-xe-thay-the-yamaha-nouvo-chay-thu-nghiem-tai-indonesia

mau-xe-thay-the-yamaha-nouvo-chay-thu-nghiem-tai-indonesia mau-xe-thay-the-yamaha-nouvo-chay-thu-nghiem-tai-indonesia

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.