Thị Trường, - 27/09/2019 06:47 PM
Mẫu xe mới này ra đời sẽ là thách thức với các đối thủ như Land Rover Defender hay mẫu xe Bollinger B1.

Mẫu xe Jeep Wrangler sẽ có phiên bản plug-in hybrid vào năm 2020. Plug-in hybrid hay còn gọi là công nghệ PHEV, chiếc xe sẽ bao gồm 1 động cơ đốt trong và 1 động cơ điện hybrid sử dụng pin có thể sạc ngoài. Chiếc xe với số lượng mô-men xoắn lớn khiến nó trở nên ấn tượng hơn khi chạy trên những con đường mòn. Đồng thời, mẫu xe mới này cũng tiêu thụ nhiên liệu ít hơn nên thích hợp với kinh tế nhiều gia đình.

Nhà sản xuất xe cho biết, phiên bản xe sử dụng công nghệ PHEV mang tính biểu tượng của hãng đang được phát triển. Một số hình ảnh nguyên mẫu được giới thiệu từ tháng 3 và có một vài thông số kỹ thuật đã được tiết lộ.

Xe Jeep Wrangler sử dụng động cơ V6 với dung tích 3.6 lít, việc sử dụng động cơ chu kỳ Atkinson cũng khiến chiếc xe hoạt động hiệu quả hơn. Các động cơ hybrid còn lại sẽ được đặt dưới thân xe Jeep Wrangler, ở giữa trục lái và ống xả khí thải. Đây chính là những cải tiến về công nghệ để thích ứng với nhu cầu thực tế chứ không phải là thiết kế nguyên bản từ đầu của mẫu xe này.

Những chuyên gia lý giải, mẫu xe Jeep Wrangler sử dụng công nghệ plug-in hybrid sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để di chuyển trên những con đường mòn hay đường gập ghềnh.

Theo Automotive News

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.