Không có quá nhiều sự đột phá về thiết kế, chỉ có một vài chi tiết được làm mới để phân biệt với phiên bản Series 5 thông thường. Ở phần đầu xe, BMW M5 được trang bị lưới tản nhiệt hình quả thận với viền crôm khá lớn, bên cạnh đó, mâm xe được thiết kế ấn tượng hơn với bộ kẹp phanh màu vàng giữa bộ vành kết hợp màu bạc và đen.
Phía đuôi xe, mẫu sedan vẫn giữ nét thiết kế 4 ống xả tròn truyền thống, cùng bộ khuếch tán gió sau màu đen và cánh gió sau tích hợp trên nắp cốp.
Bên trong nội thất, sự thay đổi lớn nhất đến từ bộ cần số được thiết kế lại, những thay đổi đáng lưu ý khác có thể kể đến như việc bổ sung các chi tiết trang trí màu đỏ, ghế ngồi được thiết kế thể thao, đẹp mắt.
Chưa rõ thông tin cụ thể về hệ truyền động, nhưng theo thông tin đã rò rỉ từ trước, rất có thể BMW M5 được trang bị động cơ V8 4.4L tăng áp kép của M5 sẽ có công suất khoảng 592 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm đi kèm là hộp số tự động M Steptronic 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh AWD cho xe khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong chưa đến 3,5 giây.
Tương tự như đối thủ cạnh tranh Mercedes-AMG E63 S, hệ dẫn động 4 bánh của mẫu BMW M5 2018 có thể chuyển thành hệ dẫn động cầu sau chỉ bằng một nút bấm.
Mới đây vị đại gia phố núi vừa bình luận chốt thêm chiếc xe được cho là BMW M5 CS sau bài đăng của một người buôn xe có tiếng ở Sài Gòn.
Mới đây chiếc xe BMW M5 CS được nâng cấp ngoại hình, nội thất đặc biệt là tinh chỉnh lại động cơ cho hiệu suất vận hành mạnh hơn.
M5 CS là biến thể mạnh mẽ nhất của dòng xe M-Sport hiệu năng cao tính tới thời điểm hiện tại, được đẩy công suất lên đến 635 mã lực giúp có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 3 giây ngang bằng một số siêu xe hiện nay.
Car Magazine mới đây đã có những hé lộ bất ngờ về thế hệ kế tiếp của dòng sedan hiệu năng cao BMW M5.
Cách đây chưa lâu, BMW đã chính thức công bố bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu sedan hiệu năng cao M5.