Thị Trường, - 11/10/2018 04:08 PM
Isuzu D-Max phiên bản mới vừa được trình làng tại thị trường Anh, với một số thay đổi về thiết kế và nâng cấp các trang bị công nghệ tiện ích. Trên biến thể ‘đỏ Fury’, xe sở hữu vẻ ngoài thể thao và hầm hố hơn đáng kể so với phiên bản tiêu chuẩn.

Về thiết kế ngoại thất, biến thể Fury mới sở hữu phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt được sơn màu xám đậm, cụm đèn pha Projector và dải đèn định vị ban ngày LED vẫn được giữ nguyên thiết kế. Phần logo Isuzu có kích thước lớn, được đặt chính giữa mặt ga-lăng xe và sơn đỏ tương phản. Ngoài ra, cản trước của mẫu xe cũng được tinh chỉnh, góc cạnh và thể thao hơn.

Ở thân và đuôi xe, các đường nét thiết kế cơ bản vẫn được giữ nguyên. Bên cạnh đó, trên phiên bản mới đã được tinh chỉnh một số chinh tiết như tay nắm cửa, gương chiếu hậu to bảng và vị trí tay mở nắp thùng phía sau đều được sơn đen tương phản. Di chuyển xuống phía dưới, mẫu xe mới sở hữu bộ la-zăng hợp kim 18 inch có thiết kế mới và được sơn màu ánh kim. Ngoài ra, hệ thống đèn hậu và đèn báo phanh trên cao của mẫu xe cũng được sử dụng công nghệ LED với tạo hình chữ ‘’C’’ nổi bật.

Bên trong khoang nội thất, phiên bản giới hạn được trang bị các ghế ngồi bọc da với dòng chữ Funy đỏ được khâu trên phần tựa đầu, cùng với đường chỉ khâu màu đỏ hay các ốp da xuất hiện trên bảng taplo. Mẫu xe cũng được trang bị tấm thảm trải sàn có logo Funy, đèn trang trí và ốp bậc lên xuống phát sáng nổi bật. Về hệ thống giải trí, mẫu xe được trang bị một màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp kết nối đầu đĩa CD, hiển thị camera lùi, điều hòa khí hậu tự động và các cổng USB cho cả hai hàng ghế.

Về hệ thống tiện ích và an toàn, tương tự các phiên bản tiêu chuẩn xe được trang bị chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động Start/Stop, hệ thống điều hòa tự động, vô lăng 3 chấu tích hợp các nút bấm chức năng và hệ thống âm thanh 8 loa cao cấp. Ngoài ra, mẫu xe cũng được trang bị 2 túi khí bảo vệ, hệ thống phanh đĩa tích hợp công nghệ ABS/phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Về sức mạnh vận hành, Isuzu D-max Funy sử dụng ‘’trái tim’’ là khối động cơ Turbodiesel có dung tích 2.5 lít, sản sinh 134 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 320 Nm. Cùng với một tùy chọn động cơ mạnh mẽ hơn, có dung tích 3.0 lít, cho ra công suất 174 mã lực và 380 Nm. Cả hai phiên bản đều kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động 2 cầu tùy chọn. Ngoài ra, mẫu xe cũng cung cấp khả năng kéo lên đến 3,5 tấn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.