Thị Trường, - 01/11/2017 04:09 PM
Mới đây hãng độ xe cao cấp đến từ Đức – Larte Design đã cung cấp gói độ Shtorm Kit cho Maserati Levante S giúp ngoại hình của chiếc xe trông ấn tượng hơn.

Gói nâng cấp này bao gồm 17 chi tiết khác nhau, tất cả đều được làm từ carbon siêu nhẹ được bọc xung quanh xe giúp ngoại hình chiếc xe thêm phần mạnh mẽ.

Ở đầu xe, các chi tiết carbon xuất hiện ở khu vực cản gió, vỏ bọc trung tâm, cản trước… Ở thân xe cũng được ốp carbon ở các hốc bánh xe, cửa, các lỗ thông hơi và gương chiếu hậu. Ngoài ra Larte Design còn cung cấp cho chiếc xe bộ vành đa chấu cách điệu và hệ thống ống xả cũng được bọc sợi Carbon.

Theo hãng độ Larte Design cho biết, đây là gói độ khá toàn diện cho ngoại hình của chiếc xe, tạo nên vẻ cá tính hơn, nhờ các đường nét sắc sảo, đồng thời cải thiện tính khí động học của xe.

Bên trong nội thất của chiếc xe vẫn được giữ nguyên bản, được bọc da, ốp gỗ xuyên suốt trong khoang nội thất. Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng kích thước 8,4 inch. Tất cả các ghế đều được trang bị hệ thống sưởi, ghế trước chỉnh điện 12 hướng và có hệ thống làm mát, vô-lăng 3 chấu được bọc da và ốp carbon sang trọng. Hàng ghế sau có cửa gió tích hợp ổ cắm điện 12V và 2 cổng USB… cùng nhiều công nghệ khác đi kèm.

Levante có kích thước tổng thể 5.003 mm (dài) x 2.158 mm (rộng) x 1.679 mm (cao), bán kính quay vòng tối thiểu 11,7 m. Có thể thấy, chiều dài Levante khá lớn, nhưng chiều cao lại thấp, vì thế Levante có dáng hơi “trườn” giống những mẫu sedan hạng sang.

Levante sở hữu động cơ V6, 3.0L cho công suất cực đại 430 mã lực, momen xoắn cực đại 580 Nm tại 4.500 – 5.000 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp, cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.