Thị Trường, - 27/09/2018 06:37 PM
Mới đây, thương hiệu xe thể thao Maserati đã giới thiệu một phiên bản mới của dòng sedan Ghibli mang tên Rebelle. Phiên bản này sẽ được bán ra trong tháng tới với số lượng sản xuất được giới hạn ở 200 chiếc.

maserati-ghibli-phien-ban-dac-biet-rebelle-co-gi-hap-dan

Nhà sản xuất cho biết điểm khác biệt của Rebelle so với những chiếc Ghibli thường nằm ở thiết kế ngoại thất đặc biệt cùng những chi tiết sang trọng bên trong cabin. Nổi bật ở phía bên ngoài nằm ở bộ vành hợp kim đen bóng Profeo với kích thước 19inch với các chi tiết tạo điểm nhấn và kẹp phanh màu đỏ rực. Ngoài ra, cũng phải nhắc đến nước sơn Nero Rebelle giúp mang tới vẻ huyền bí cho chiếc xe.

maserati-ghibli-phien-ban-dac-biet-rebelle-co-gi-hap-dan

Phía bên trong, kiểu phối hai tông màu đỏ-đen cũng được áp dụng rộng rãi, từ táp-lô, cửa xe cho tới bộ ghế và vô-lăng thể thao bọc da cao cấp. Và trên bảng điều khiển trung tâm, bên cạnh logo cây đinh ba bằng nhôm mạ chrome sáng bóng là logo Rebelle hoàn toàn mới như để nhắc nhở người dùng là họ đang ở trên một chiếc Ghibli đặc biệt.

maserati-ghibli-phien-ban-dac-biet-rebelle-co-gi-hap-dan

Ngoài ra, Maserati cũng cung cấp cho chiếc xe một gói tùy chọn mang tên Rebelle Plus với nhiều trang bị đáng chú ý. Có thể kể tới lớp kính chống chói với khả năng cách âm và cách nhiệt được cải thiện, hệ thống đèn pha LED ma trận thích ứng, cửa sổ trời sunroof hay dàn âm thanh cao cấp của thương hiệu Harman Kardon.

Về mặt sức mạnh, Ghibli Rebelle được trang bị 3 tùy chọn động cơ gồm hai bản máy xăng và một bản máy dầu tương tự như Ghibli tiêu chuẩn.Trong đó, bản máy dầu tăng V6 3,0 lít sản sinh công suất tối đa 275 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 600Nm. Với động cơ này, Ghibli có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 6,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250km/h.

maserati-ghibli-phien-ban-dac-biet-rebelle-co-gi-hap-dan

Bản máy xăng tăng áp kép V6 3,0 lít sản sinh hai mức công suất khác nhau: 350 mã lực/500Nm mô-men và 430 mã lực/580Nm mô-men (Ghibli S và S Q4). Với mức công suất thấp hơn, chiếc sedan thể thao này chỉ cần 4,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và có thể đạt vận tốc tối đa 267km/h. Hai con số tương ứng của Ghibli S và S Q4 là 4,7 giây và 276km/h.

Hiện tại, Maserati chưa công bố giá bán cụ thể cho Ghibli Rebelle.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.