Thị Trường, - 13/11/2012 06:15 PM
Los Angeles Auto Show 2012 sẽ quy tụ 24 mẫu xe mới từ khắp mọi nơi trên thế giới và 25 mẫu xe đến từ khu vực Bắc Mỹ.

Los Angeles Auto Show 2012 sẽ chính thức khai mặc và ngày 28/11 tới, torng đó 2 ngày đầu tiên chỉ dành riêng cho báo chí, từ ngày 30/11 đến ngày 9/12 sẽ mở cửa cho khách tham quan.

Hiện tại, ban tổ chức đã nhận được đăng ký tham dự của 24 mẫu xe mới từ khắp mọi nơi trên thế giới và 25 mẫu xe đến từ khu vực Bắc Mỹ. Chrysler, Ford, General Motors, BMW, Fiat, Jaguar, Mercedes-Benz, Porsche và Volkswagen là những hãng xe đầu tiên đang ký tham gia. Khu vực châu Á có sự góp mặt của các hãng xe Acura, Honda, Hyundai, Kia, Nissan, Subaru và Toyota.

Điểm đáng chú ý của triển lãm Los Angeles năm này là sự lên nguôi của các mẫu xe xanh. Có tới hơn 20 mẫu xe điện và plug-in ra mắt tại đây. Bên cạnh đó là hơn 10 mẫu xe sử dụng động cơ diesel “sạch”.

Acura RLX 2013, BMW i8 Spyder, Jaguar F-Type convertible và Mercedes-Benz SLS AMG Black Serie là những mẫu xe đã được tiết lộ trước thêm triển lãm. Tất cả 3 hãng xe châu Âu vẫn chưa tiết lộ họ sẽ mang gì tới Los Angeles Auto Show. Và còn rất nhiều mẫu xe mới và concept vẫn được giữ bí mất.

Ông Andy Fuzesi, tổng giám đốc của LA Auto Show cho biết, là một sự kiện lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Bắc Mỹ trong năm nay, Los Angeles Auto Show hy vọng những nhà sản xuất ô tô sẽ tiếp tục cải tiến công nghệ, thiết kế mới để thúc đẩy nhu cầu người tiêu dùng trong tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.