Honda vừa tổ chức lễ xuất xưởng những chiếc CR-V 2020 được lắp ráp trong nước để kịp thời hưởng những ưu đãi thuế phí trước bạ của Chính phủ.

Trái với dự đoán ban đầu, chiều ngày 20/7/2020, Honda đã chính thức xuất xưởng dòng xe CR-V 2020 dưới dạng lắp ráp (CKD) tại nhà máy Vĩnh Phúc thay vì nhập khẩu từ Thái Lan như trước kia. Đây cũng là mẫu xe sẽ trình bày chính thức vào khoản cuối tháng này và người mua sẽ được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ từ phía Chính Phủ.

lo-xe-cr-v-lap-rap-dau-tien-xuat-xuong-chay-dua-kip-uu-dai-thue

Honda CR-V 2020 là bản nâng cấp facelift với nhiều thay đổi về trang bị, đặc biệt là hệ thống Honda Sensing có mặt trên cả 3 phiên bản E, G và L với các tính năng như phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng, ga tự động thích ứng, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn đường. Riêng bản G và L có thêm hỗ trợ quan sát làn đường Lanewatch thông qua camera giống trên Honda Accord. Trong đó phiên bản E thấp nhất với hệ thống đèn tự động, đèn sương mù Led nhưng cụm đèn pha vẫn là bi-halogen. Đèn pha Led chỉ có trên bản G và L.

lo-xe-cr-v-lap-rap-dau-tien-xuat-xuong-chay-dua-kip-uu-dai-thue

Nội thất của CR-V bản E vẫn giống như thế hệ tiền nhiệm với cụm đồng hồ kỹ thuật số, ghế ngồi chỉnh điện, màn hình trung tâm 5inch, điều hòa tự động 1 vùng,… Bản G cao hơn với ốp vân gỗ, ghế da đen, màn hình cảm ứng 7 inch, điều hòa tự động 2 vùng, 6 loa, camera lùi đánh lái. Bản L cao nhất có thêm sạc không dây, cửa sổ trời, cốp điện, đá cốp, gạt mưa tự động và cảm biến lùi hiển thị trên màn hình.

lo-xe-cr-v-lap-rap-dau-tien-xuat-xuong-chay-dua-kip-uu-dai-thue

 Mặc dù có nhiều nâng cấp đáng kể nhưng đáng tiếc vẫn chưa có tùy AWD, động cơ vẫn là loại máy xăng 1,5L công suất 188 mã lựa cùng cấu hình 5+x chỗ ngồi. Hiện tại Honda Việt Nam chưa công bố giá bán. Doanh số của CR-V được xem là ngôi vương với 13.337 xe được bán ra trong năm 2019 và 6 tháng đầu năm 2020 với 3.797 xe với mức giá bán từ 983 đến 1.093 tỷ đồng.

lo-xe-cr-v-lap-rap-dau-tien-xuat-xuong-chay-dua-kip-uu-dai-thue

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.