Thị Trường, - 19/11/2018 05:49 PM
Vừa qua, Honda đã tung ra một đoạn video hé lộ khả năng off- road cực tốt của SUV Passport 2019 hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe có thể cạnh tranh ngang tầm với Hyundai Santa Fe và sẽ được chính thức giới thiệu tại triển lãm Ôtô Los Angeles 2018 sắp tới.

lo-video-honda-passport-2019-voi-kha-nang-off-road-day-manh-me

Đoạn video cho thấy Honda Passport 2019 sở hữu ngoại hình tương đối giống người anh em Pilot. Với thiết kế dạng hộp cùng các đường nét bo tròn gợi nhớ về các phiên bản xe gia đình trong quá khứ. Ngoài ra, đặc trưng nhất là Passport 2019 có sườn bên thẳng đứng và cụm đèn hậu đặc trưng của dòng xe này. Mẫu xe này cũng được bổ sung cửa sổ trời và giá nóc.

Tuy không tiết lộ thông tin chi tiết của phiên bản sắp ra mắt nhưng có thể dự đoán nội thất của Passport 2019 sẽ được trang bị 5 chỗ ngồi. Điều này có thể đảm bảo hơn vì đây là mẫu xe được định vị giữa CR-V cỡ C và Pilot tám chỗ.

Sức mạnh vận hành của phiên bản mới có thể đến từ khối động cơ xăng V6, dung tích 3,5 lít, hộp số tự động 9 cấp. Có thể sản sinh công suất tối đa lên đến 280 mã lực tương tự như Pilot. Hoặc Honda sẽ trang bị động cơ xăng 4 xy lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít. Sản sinh công suất tối đa 252 mã lực của Accord 2018.

Sau khi ra mắt, Honda Passport 2019 sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ là Hyundai Santa Fe. Đây được đánh giá là mẫu SUV đầy mẽ và có khả năng off-road tốt. Được biết, Passport là một cái tên không xa lạ mà Honda giới thiệu đến khách hàng ưa chuộng thương hiệu này. Trước đây, trong giai đoạn từ năm 1993-2002, hãng Honda đã từng sản xuất một mẫu SUV cỡ trung mang tên Passport.

lo-video-honda-passport-2019-voi-kha-nang-off-road-day-manh-me

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.