Thị Trường, - 29/08/2014 03:07 PM
Hiện đại, sang trọng là triết lý thiết kế mà Mercedes-Benz áp dụng cho dòng xe thể thao mới nhất của hãng, GT AMG, người sẽ thay thế cho huyền thoại cánh chim SLS AMG.

Hình ảnh thiết kế của Mercedes-Benz GT AMG 2015 được công bố tại một bổi hội thảo do chính hãng xe Đức tổ chức. Từ hình ảnh có được cho thấy, GT AMG 2015 có kích thước ngắn hơn, nhưng lại rộng rãi hơn so với đàn anh SLS AMG mà nó thay thế.

Mercedes-Benz GT AMG 2015 vẫn sử dụng lưới tản nhiệt mang tính biểu tượng của Mercedes-Benz. Nắp ca pô và dài và rộng về phía trước, trong khi trục giữa hẹp dần về phía cửa ra vào.

 

Trước đó, những hình ảnh về nội thất của GT AMG 2015 cũng đã được tiết lộ. Điểm nhấn trong nội thất này chính là bảng điều khiển với màn hình trung tâm có kích thước lớn. Cạnh đó, các phím điều khiển và các cửa gió được sắp xếp đẹp mắt và hướng tới người dùng. Không những thế, chất liệu da đắt tiền còn được sử dụng rộng rãi khiến người xem liên tưởng tới những mẫu sedan hạng sang của Mercedes-Benz chứ không phải là một mẫu siêu xe.

Thông số kỹ thuật của GT AMG sẽ được tiết lộ khi mẫu xe này ra mắt công chúng vào mùa thu này. Khi đó, mẫu xe này sẽ là đối thủ trực tiếp với đồng hương Porsche 911.

Hé lộ “ảnh nóng” của Mercedes-Benz AMG GT

Hé lộ “ảnh nóng” của Mercedes-Benz AMG GT

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.