Thị Trường, - 19/02/2013 08:05 PM
Vừa qua, một số hình ảnh thiết kế trên vi tính chiếc Crossover mới của Lamborghini rò rỉ trên mạng, cho thấy chiếc xe sắp chính thức chào sân.

Hạng dự định sẽ tiết lộ thông tin vào thời điểm thích hợp. Tuy nhiên, hình ảnh của chiếc xe đã bị rò rỉ từ nhiều nguồn khác nhau, và một trong số đó là các văn phòng cấp bằng sáng chế, cụ thể là tại Trung Quốc. Hình ảnh rỏ rỉ mới nhất là chiếc Lamborghini Urus.

Kể từ khi concept của Urus ra mắt tại triển lãm Beijing Auto Show Bắc Kinh, Trung Quốc năm ngoái, Lamborghini đã tranh thủ vận động công ty mẹ là Volkswagen bật đèn xanh cho dự án này. Những hình ảnh dưới đây cho thấy thiết kế của chiếc xe tương tự như concept mà chúng ta đã thấy tại triển lãm, đặc biệt là kính chiếu hậu hai bên nhỏ nhắn.

Mặc dù, hãng vẫn kín tiếng về vụ việc này, nhưng hầu hết giới hâm mộ đều tin rằng chiếc phiên bản Urus sẽ được khởi động trong tương lai gần.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.