Thị Trường, - 10/06/2015 11:37 PM
Quy tụ hầu hết các đại gia nhập khẩu cùng một số thương hiệu hoàn toàn mới như Maserati, triển lãm xe nhập khẩu vừa chốt lịch chính thức.

Theo thông tin từ ban tổ chức, triển lãm xe nhập khẩu sẽ diễn ra từ ngày 9.10 đến ngày 14.10 với quy mô lớn tại Hà Nội.

Sự kiện này không chỉ là hệ quả của việc đứt gánh giữa đường trong cuộc nhân duyên với Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) mà cho thấy sự xuất hiện chính thức của Hiệp hội xe nhập khẩu Việt Nam.

Triển lãm có tên Vietnam Internetional Motor Show (VIMS - Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam) sẽ  có sự tham gia của các nhà nhập khẩu ô tô chính thức và các công ty đa quốc gia nhập khẩu khẩu xe chính hãng tại Việt Nam.

Sự kiện lần này còn mở cửa cho các thương hiệu xe đang tìm đường gia nhập vào thị trường trong nước như Maserati.

Hiện đã có 8 thương hiệu xe nhập khẩu chính thức đăng ký tham dự VIMS 2015, bao gồm Audi, BMW, Jaquar, Land Rover, Luxgen, Mini, Porsche, Renault. Các thương hiệu xe khác như Harley-Davidson, Ducati, Subaru, Bentley, Maserati nhiều khả năng cũng tham gia sự kiện lần này.

Dù là sân chơi xe nhập nhưng một doanh nghiệp lắp ráp xe trong nước là Hyundai Thành Công cũng sẽ tham gia. Ngoài ra, sự kiện này còn dành chỗ cho những doanh nghiệp không tham gia chính thức nhưng vẫn mang xe đến trưng bày như Rolls-Royce, Lamborghini và Volkswagen.

Với hàng loạt anh hào trong giới xe, triển lãm VIMS hứa hẹn sẽ mang tới cho người tiêu dùng phía Bắc những trải nghiệm ấn tượng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.