Thị trường ô tô, Xe mới, - 24/12/2021 09:00 AM
Mới đây, giá bán của Hyundai Tucson thế hệ mới vừa xuất hiện trên các trang mạng xã hội, kèm theo đó là bảng trang bị của từng phiên bản sắp được bán ra.

Theo đó, Hyundai Tucson thế hệ mới sẽ chính thức được bán ra tại Việt Nam trong thời gian tới với 4 phiên bản khác nhau, tất cả đều được lắp ráp trong nước. Thấp nhất là Hyundai Tucson 2.0 Tiêu chuẩn (máy xăng) có giá 825 triệu đồng, tiếp đến là bản 2.0 Đặc biệt giá 925 triệu đồng, cũng dùng máy xăng.

lo-gia-ban-hyundai-tucson-the-he-moi-tai-viet-nam-cao-nhat-1-03-ty-dong

Hai phiên bản cao hơn là bản Tucson 1.6 Turbo dùng động cơ xăng 1.6 tăng áp, có giá bán là 1,02 tỷ đồng và cao cấp nhất là Hyundai Tucson 2.0 Đặc biệt máy dầu, giá là 1,03 tỷ đồng. Tất cả các phiên bản được bán ra tại Việt Nam đều là bản trục cơ sở tiêu chuẩn, có chiều dài tổng thể là 4.630 mm, khác biệt với bản trục ngắn dài 4.475 mm ở thị trường châu Âu.

lo-gia-ban-hyundai-tucson-the-he-moi-tai-viet-nam-cao-nhat-1-03-ty-dong

Về phần trang bị, Huyndai Tucson mới sắp được bán ra ở Việt Nam được nâng cấp lên phanh tay điện tử, có thêm túi khí và hệ thống cảm biến áp suất lốp cho tất cả các phiên bản. Từ bản 2.0 Đặc biệt trở lên, xe sẽ được trang bị hệ thống trang bị hỗ trợ an toàn Hyundai Smartsense, thêm vào đó là camera 360 độ, màn hình điện tử, kiểm soát hành trình thông minh và hệ thống âm thanh loa Bose.

Bản 2.0 Đặc biệt máy dầu sẽ có các trang bị thêm kèm theo cần số dạng nút bấm và lẫy chuyển số phía sau vô-lăng. Trong khi đó, bản 1.6 Turbo có được hệ dẫn động AWD HTRAC, ghế trước chỉnh điện, tích hợp sưởi và làm mát cùng nhiều trang bị khác.

lo-gia-ban-hyundai-tucson-the-he-moi-tai-viet-nam-cao-nhat-1-03-ty-dong

Như vậy, Hyundai Tucson thế hệ mới tại Việt Nam có thể vẫn sẽ được trang bị động cơ 2.0 lít xăng, 2.0 lít dầu và 1.6 lít xăng tương tự như trước đây. Ở thị trường nước ngoài, xe được bán ra với các phiên bản dùng máy xăng 2.5 lít mạnh mẽ hơn cũng như bản máy xăng 1.6 Turbo được hỗ trợ bởi hệ thống điện mild-hybrid hoặc plug-in hybrid.

Phiên bản Tucson 2.0 lít máy xăng (tiêu chuẩn và đặc biệt) có thể được trang bị động cơ NU 2.0MPi, công suất tối đa 155 mã lực, mô-men xoắn tối đa 192Nm, dẫn động cầu trước. Phiên bản Tucson 1.6 Turbo có thể được trang bị với động cơ 1.6LT-GDi có công suất cực đại và mô-men xoắn cực đại lần lượt là 177 mã lực và 265Nm.

Bản dầu 2.0 được trang bị động cơ Diesel R 2.0 lít có công nghệ van biến thiên điều khiển điện tử eVGT cùng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp CRDi cho công suất tối đa 185 mã lực tại 4.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 400 Nm trong dải tua từ 1.750 ~ 2.750 vòng/phút.

lo-gia-ban-hyundai-tucson-the-he-moi-tai-viet-nam-cao-nhat-1-03-ty-dong

Ở thế hệ này, chiếc SUV sở hữu ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness hoàn toàn mới, mang lại cho xe vẻ ngoài cơ bắp, thể thao với các đường gân dập nổi ở đầu xe và đặc biệt là ở hai bên hông, chia chiều dài xe thành bố cục ba phần đẹp mắt. Cụm đèn pha ở đầu xe được tích hợp ẩn một cách đẹp mắt vào lưới tản nhiệt trước.

Đuôi xe, có cụm đèn có thiết kể mỏng và nhọn, đi kèm dãy đèn báo thắng thứ ba nối liền hai bên. Gạt mưa kính sau được thiết kế ẩn bên dưới cánh lưới gió của xe trong khi đó logo chữ “H” được đính trên kính. Gầm xe có sự xuất hiện của bộ khuếch tán hoàn toàn mới và cản va thể thao.

lo-gia-ban-hyundai-tucson-the-he-moi-tai-viet-nam-cao-nhat-1-03-ty-dong

Bên trong, khoang lái của mẫu xe này nổi bật với bản điều khiển trung tâm đặt dọc, được nối liền với những đường viền vòng quanh nội thất. Màn hình cảm ứng trung tâm có kích thước 10,25 inch. Tất cả các phiên bản của Hyundai Tucson mới đều được trang bị công nghệ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, kết nối Bluetooth cùng lúc hai thiết bị.

Hyundai Tucson thế hệ mới cũng sở hữu hệ thống đèn nền theo cảm xúc với 64 màu sắc và 10 cấp độ sáng khác nhau. Bảng đồng hồ điện tử sẽ có kích thước 10,25 inch, tương tự như màn hình trung tâm của xe. Ở phía sau, khoang hành lý có thể mở rộng lên đến 1.095 lít.

lo-gia-ban-hyundai-tucson-the-he-moi-tai-viet-nam-cao-nhat-1-03-ty-dong

Hyundai Tucson thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt khách hàng Việt Nam ngay đầu năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.