Thị Trường, - 05/01/2016 09:39 PM
Phiên bản nâng cấp của Pagani Huayra đã có tên gọi chính thức là Huayra BC 2016 sẽ được công bố tại Geneva Motor Show vào tháng 3 tới đây.

Hình ảnh Huayra BC xuất hiện trên đường phố ở châu Âu cách đây chưa lâu cho thấy tân binh này vẫn giữ thiết kế thể đậm chất khí động học kèm theo với đó là hệ thống ống xả ấn tượng không hề thua kém phiên bản Huayra trước kia. Huayra BC có trọng lượng siêu nhẹ chỉ khoảng 1,3 tấn.

Sức mạnh được trang bị trên mẫu xe mới này của Pagani có nhiều đặc điểm giống với Mercedes-AMG M158 khì cùng sở hữu động cơ V12 với dung tích 6.0 lít, tăng áp kép, công suất sản sinh lên đến hơn 700 mã lực với mô-men xoắn cực đại tương đương 1.000 Nm và sử dụng hộp số 7 cấp tự động.

Huayra BC chỉ được sản xuất trong năm nay với số lượng giới hạn chỉ 20 chiếc trên toàn cầu và giá khởi điểm sẽ vào khoảng 2,7 triệu USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.