Thị Trường, - 04/11/2015 06:10 PM
Sau những hình ảnh “rò rỉ” trong vài ngày qua, mẫu SUV hạng sang Mercedes-Benz GLS cũng đã xuất đầu lộ diện bằng hình ảnh chi tiết.

Là dòng xe thay thế cho GL, GLS được Mercedes-Benz trau chuốt để trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.

Nhìn chung, thiết kế ngoại thất không cho thấy nhiều khác biệt với người tiền nhiệm, ngoại trừ thiết kế lưới tản nhiệt với bốn thanh kim loại nhôm khỏe khoắn chia đều hai bên, mỗi thanh lại chia thành ba đoạn nối đặt ngang với logo Mercedes ở giữa. Hai hốc hút gió được làm lớn hơn với nhiều lỗ thông khí, kiểu thiết kế gợi nhiều liên tưởng đến mẫu GLE vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, còn có dải đèn hậu LED mang hiệu ứng đồ họa, cản sau được tinh chỉnh lại. Đi kèm với những thay đổi bên ngoài là hệ thống bánh xe hợp kim và màu xe tương ứng với các phiên bản lựa chọn.

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất phía bên trong GLS là giao diện trung tâm với một hệ thống thông tin giải trí hoàn toàn mới bằng màn hình có độ phân giải cao và nhô ra khỏi bảng điều khiển. Người sử dụng có thể điều hướng các chức năng với hệ thống này bằng cách sử dụng một núm điều khiển, các nút lệnh trên tay lái hoặc ra lệnh bằng giọng nói. Vô lăng 3 chấu phong cách thể thao đa chức năng, nội thất được trang bị các gói tùy chọn da Nappa designo độc quyền.

Mercedes-Benz GLS cũng mang đến nhiều lựa chọn về động cơ. Trong đó, GLS550 4MATIC (tên gọi khác GLS500 ở thị trưởng châu Âu) sẽ sử dụng động cơ twin-turbo V8 công suất 449 mã lực và mô-men xoắn 697 Nm.

Đối với phiên bản GLS 63 AMG, động cơ V8 Turbo tăng thêm 27 mã lực so với người tiền nhiệm để đạt mức 577 mã lực. Tại thị trường Bắc Mỹ, mẫu SUV hạng sang này với phiên bản   GLS 450 sẽ sử dụng đông cơ 3.0L V6 Turbo công suất 362 mã lực, mô-men xoắn 498Nm. Hoặc nếu là GLS 350d 4MATIC sẽ sử dụng động cơ V6 diesel công suất 255 mã lực, mô-men xoắn 614Nm.

Một ngoại lệ khi GLS 63 AMG sử dụng động cơ V8 sẽ được trang bị hộp số truyền động AMG Speedshift Plus 7G-TRONIC. Động cơ của những phiên bản còn lại sẽ đi kèm hộp số tự động chín cấp 9G-TRONIC.

Mercedes-Benz sẽ ra mắt tại triển lãm Los Angeles sắp tới và nhận đơn đặt hàng từ tháng 12 năm nay, trước khi chiếc xe đầu tiên đến tay người tiêu dùng tại Mỹ vào cuối tháng 3 năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.