Thị Trường, - 05/02/2018 10:53 PM
Mẫu Lexus RX 450h Sport Edition vừa được hãng xe Nhật giới thiệu ra thị trường châu Âu với giá bán khởi điểm hơn 51.000 Bảng Anh (khoảng 1,65 tỷ đồng)

Đây là phiên bản đặc biệt của mẫu RX 450h với một số điểm cải tiến về ngoại thất, nội thất và công nghệ.

Ở ngoại thất, thay đổi dễ nhận biết là bộ vành, phiên bản này được trang bị bộ vành 20 inch, được thiết kế với các đường cong mềm mại và ít chấu hơn so với bản tiêu chuẩn. điểm nhấn tiếp theo là gương chiếu hậu được phủ nước sơn đen lạ mắt.

Bên trong nội thất gây ấn tượng với màu đen, kết hợp với một số vân gỗ nâu tạo điểm nhấn. Điều này giúp cho khoang nội thất có phần sang trọng và hiện đại hơn phiên bản tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, logo Sport Edition  cũng xuất hiện nhiều nơi ở cả ngoại lẫn nội thất của xe.

Về vận hành, Xe vẫn sử dụng động cơ cũ 3,5 lít V6 VVT-i kết hợp với động cơ điện cho tổng công suất 308 mã lực, mô-men xoắn cực đại 335 Nm. đi kèm với hộp Hộp số ECVT.

Trang bị công nghệ với hiển thị thông tin trên kính lái HUD, đèn pha thích ứng, camera toàn cảnh, kiểm soát hành trình với radar, cảm biến lùi, hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo chệch làn, cảnh báo điểm mù.

Ngoài ra các công nghệ an toàn trong gói Lexus Safety System + kiểm soát trực tiếp độ ổn định của thân xe như cảnh báo áp suất lốp, phân phối lực phanh điện tử EBD, cảnh báo va chạm sớm, kiểm soát lực kéo TRAC, kiểm soát ổn định thân xe VSC, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Tất cả cho phép xe thích ứng với nhiều loại địa hình, độ dốc khác nhau.

Tại Việt Nam, Lexus RX được phân phối chính hãng, nhưng chỉ có 2 phiên bản gồm RX Turbo và RX 350. Giá lần lượt là 3,06 tỷ và 3,81 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.