Xe mới, - 23/09/2018 06:27 PM
Mẫu SUV coupe BMW X6 M 2020 đạt công suất lên đến 600 mã lực và có thiết kế tương tự từ X4 và X5 hiện tại vừa rò rỉ hình ảnh trong buổi thử nghiệm tại Châu Âu.

lo-dien-hinh-anh-bmw-x6-m-moi-co-cong-suat-dat-600-ma-luc

Sau khi ra mắt phiên bản X5 thế hệ mới vào tháng 6 vừa rồi, BMW tiếp tục kế hoạch phát triển phiên bản coupe X6. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của BMW X6 M 2020 trên đường phố đã được lộ diện bởi các tay săn ảnh. Tuy chỉ là thử nghiệm nhưng BMW X6 M 2020 lại mang đến khá nhiều bất ngờ với công suất lên đến 600 mã lực và thiết kế cực kì mạnh mẽ.

Về sức mạnh vận hành, phiên bản này được trang bị động cơ V8 4.4L tăng áp kép như mẫu xe sedan BMW M5. Bên cạnh đó, M5 được tích hợp thêm gói tùy chọn Competition Package, nâng mức công suất lên tới 617 mã lực và mô-men xoắn 750Nm. Chính vì vậy, X6 M cũng hi vọng sẽ đạt được những thông số đó.

lo-dien-hinh-anh-bmw-x6-m-moi-co-cong-suat-dat-600-ma-luc

Về bề ngoài, X6 M rất giống với phiên bản X6 tiêu chuẩn, thiết kế với vòm mui dạng coupe. Có thể thấy đời xe mới không quá khác biệt khi ngay cả cửa kính hai bên cũng vẫn khá giống nhau. Tuy nhiên, phần đuôi xe X6 thế hệ mới, BMW sẽ chuyển hốc biển số của chiếc xe xuống cản hậu khiến nó trông khá giống với chiếc X4 hiện tại.

lo-dien-hinh-anh-bmw-x6-m-moi-co-cong-suat-dat-600-ma-luc

Bên cạnh đó, X6 M cũng được thiết kế với thân hình mạnh mẽ và thể thao với bộ la zăng lớn và ống xả kép phía sau. Đi kèm với lưới tản nhiệt lớn hình quả thận và dải đèn LED kiểu dáng mảnh dẻ hơn.

Được biết, BMW sắp giới thiệu bộ đôi M SUV khác, X3 M và X4 M. Hai chiếc này đã hoàn thiện và dự kiến ​​sẽ ra mắt trong những tháng tới.

Đối với X6 M, mẫu xe này có thể sẽ được công bố chính thức vào năm 2020, chậm một năm so với phiên bản X6 thông thường.

lo-dien-hinh-anh-bmw-x6-m-moi-co-cong-suat-dat-600-ma-luc

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.