Thị Trường, - 30/09/2014 03:00 PM
Những hình ảnh phác thảo của mẫu concept Chevrolet Colorado Sport 2015 đã chính thức lộ diện, đem đến một cái nhìn mới về mẫu xe bán tải cỡ trung này.

Sắp ra mắt tại ngày hội State Fair of Texas, chiếc Colorado Sport concept sẽ được trang bị toàn bộ gói phụ kiện mới. Trong đó, khoang chở hàng sẽ có khả năng chứa được đến 2 chiếc xe đạp leo núi cùng nhiều loại hàng hóa khác, các móc để ràng dây hàng, ngăn chia hàng hóa…

Tuy nhiên xe không chỉ thay đổi như vậy, phiên bản mới của chiếc bán tải Chevrolet Colorado 2015 khá hấp dẫn với bệ để chân chia đôi, cản trước, vòm bánh xe mới… Các chi tiết mới này đều được thiết kế theo dạng vuông dứt khoát, làm tăng vẻ hầm hố của xe.

Bên dưới lớp “áo” hầm hố này là một động cơ V6 mạnh mẽ với 2 tùy chọn 2.5 lít và 3.6 lít. Trong đó động cơ 3.6 lít có thể sản sinh công suất đến 305 mã lực. Xe cũng có khả năng tải được lượng hàng hóa nặng đến trên 3 tấn.

Ngoài ngày hội State Fair of Texas, chiếc Chevrolet Colorado Sport concept 2015 cũng sẽ diện kiến người dùng ở triển lãm xe độ nổi tiếng SEMA show diễn ra vào tháng 10 tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.