Thị Trường, - 30/08/2013 12:12 AM
Đây có thể là một trong những mẫu cruiser tuyệt nhất của Harley-Davidson. Chiếc FLSTF Fat Boy 2014 đem đến vẻ cứng rắn nhưng hấp dẫn khó cưỡng lại của những mẫu hardtail năm 60-70, kết hợp cùng thiết kế và công nghệ hiện đại.

“Chàng béo” này đem đến một cái nhìn dễ chịu do sự đồng hưởng của những chi tiết quá khổ và quan điểm thiết kế vững chắc. Chiều rộng lốp xe lên đến 140 mm nên vì thế phuộc trước cũng được “phình” ra. Cùng với đèn trước to bản được đặt trên bảng mạ chrome sáng bóng, Harley-Davidson FLSTF Fat Boy 2014 đem đến một vẻ dữ tợn và nguy hiểm.

Thêm vào đó, hãng xe này đã thành công trong việc “đánh bóng” hình ảnh của xe khi các chi tiết kim loại như: phuột, tay lái, động cơ, mâm bánh, hộp sên, thắng đĩa đều được mạ chrome kính sáng chói. Chrome kính cộng với màu sơn cam ấn tượng của FLSTF Fat Boy khiến cho chiếc xe nổi bật ở bất kỳ vị trí và góc độ nào.

Harley-Davidson FLSTF Fat Boy 2014 được trang bị động cơ Twin Cam 103 cùng hệ dẫn động Cruise 6 cấp kết hợp, tạo ra mô-men xoắn cực đại 132 Nm. “Chàng béo” có cân nặng 330 kg và được tích hợp hệ thống phanh ABS cùng các trang bị tiêu chuẩn khác.

Hiện chưa có thông tin về giá của Harley-Davidson FLSTF Fat Boy 2014.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.