Thị Trường, - 02/05/2013 06:25 PM
Ngày 15 tháng 5 tới, Mercedes-Benz sẽ chính thức trình làng S-Class 2014, nhưng hôm nay những hình ảnh mới nhất của dòng sedan này đã được công bố.

Những hình ảnh này do chính Mercedes-Benz đăng tải trên một trang web của Áo, nhưng ngay sau đó hãng xe Đức đã gở xuống. Tuy nhiên, chúng vẫn được phát tán và đăng tải trên nhiều trang tin khác.

Hình ảnh duy nhất rò rỉ cho thấy S-Class 2014 có phần đầu xe mang đậm phong cách thể thao với lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha hình giọt nước, hốc hút gió và cản trước rộng. Trang tin Carscoops dự đoán đây là hình ảnh của phiên bản S-Class AMG 2014 hoặc ít nhất cũng là một phiên bản S-Class được trang bị bộ kit thể thao do AMG sản xuất. Carscoops đã dựa vào các chi tiết, khe hút gió lớn, cản trước thể thao và nhiều chi tiết được thiết kế góc cạnh để đưa ra suy đoán này. Có tên mã là W222, Mercedes S-Class 2014 mang phong cách thiết kế tương tự với CLA.

Bên cạnh hình ảnh do chính hãng xe Đức công bố, chúng ta còn được chiêm ngưỡng S-Class 2014 thông qua hình ảnh 3D do một fan hâm mộ Mercedes mang tên Humster3d xây dựng.

Cùng xem những hình ảnh do Humster3d xây dựng.

\

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.