Thị Trường, - 29/02/2016 02:56 PM
Phân khúc crossover cỡ nhỏ sẽ trở nên nóng hơn với sự xuất hiện của tân binh Toyota C-HR 2017, cùng với những cái tên quen thuộc khác như Mazda CX-3, Nissan Juke, Honda HR-V…

Mặc dù phải đợi đến tuần sau, tại triển lãm Geneva Motor Show 2016, phiên bản sản xuất của Toyota C-HR 2017 mới chính thức được công bố. Nhưng ngay từ bây giờ, những hình ảnh đầu tiên về “tân binh” mới của Toyota đã bị rò rỉ trên mạng.

So với bản concept được trình làng vào năm ngoái, Toyota đã “tái tạo” lại đôi chút trên C-HR 2017 để những chi tiết thiết kế trở nên thực tế hơn nhưng cũng không làm mất đi vẻ thẩm mỹ và tính tiện dụng của chiếc xe.

Đó là phần lưới tản nhiệt cỡ nhỏ, đặt nằm ngang cùng các thanh kim loại có tạo hình khỏe khoắn. Cụm đèn pha cỡ lớn vuốt ngược về sau, gợi liên tưởng đến người anh em Toyota Prius.

Phần đuôi xe vẫn còn đó những đường nét góc cạnh như bản concept, nhưng đèn hậu LED và cản sau đã “hiền” đi khá nhiều. Ngoài ra, thiết kế trẻ trung của Toyota C-HR 2017 còn được tăng thêm với bộ la-zăng hợp kim 5 nan thể thao khá ấn tượng.

Hiện thông số kỹ thuật về động cơ vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ, song một số dự đoán cho rằng, nhiều khả năng C-HR 2017 sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid sử dụng động cơ xăng – điện kết hợp.

Toyota C-HR 2017 sẽ được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ và phân phối bán tại các thị trường vào đầu năm 2017. Và qua đó trở thành đối thủ của những Mazda CX-3, Nissan Juke, Honda HR V, Chevrolet Trax...

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.