Thị Trường, - 10/01/2018 08:16 PM
Sau khi BMW 8-series lộ diện trên đường thử, những hình ảnh ban đầu đã xuất hiện, phần nào giúp người hâm mộ có cái nhìn rõ hơn về mẫu xe được mong đợi này.

So với bản concept, mẫu 8-series phiên bản thương mại có khá nhiều khác biệt, cụm đèn pha, lưới tản nhiệt, các hốc hút gió có phần kém góc cạnh hơn.

Ở bản concept, đuôi xe ấn tượng với ống xả được tạo hình độc đáo, thì ở những hình ảnh mới đây cho thấy, ống xả của xe có hình bình hành trông hiền hòa. Cụm đèn pha trước và sau có phần to và kém sắc sảo hơn so với bản concept.

Về vận hành, có thể BMW 8-Series trang bị động cơ TwinPower V8 4.4L, công suất 445 mã lực, mô-men xoắn 648 Nm.

Theo kế hoạch, BMW 8-Series Coupe sẽ đi vào sản xuất cuối năm nay và gia nhập cùng bản Convertible. Các phiên bản M8 cũng đang được phát triển và người đứng đầu bộ phận BMW M, Frank van Meel, gợi ý rằng xe có thể sở hữu sức mạnh hơn 600 mã lực, mô-men xoắn 748 Nm.

Ở trong nước, sau hàng loạt lùm xùm, thương hiệu BMW hiện nay đã chính thức về tay của tập đoàn THACO. Những lô xe BMW và Mini đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam. Dự kiến ngày công bố sự hồi sinh của BMW tại Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 12/6 sắp tới. 

Một số hình ảnh BMW 8-Series concept:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.