Thị Trường, - 19/03/2015 08:46 PM
Mẫu sedan hạng C đang làm mưa làm gió thị trường thế giới vừa tiếp tục rò rỉ hình ảnh trên một diễn đàn về xe hơi tại Trung Quốc.

Toyota dường như đang thực sự thay đổi cách làm ăn so với trước kia khi liên tục nâng cấp và làm mới sản phẩm của hãng. Điển hình như những bản nâng cấp các mẫu xe như Rush, Hilux hay Fortuner. Mới đây trên diễn đàn Mobile01 gần đây rò rỉ những hình ảnh của mẫu sedan với tuyên bố đây là phiên bản nâng cấp của Corolla Altis với những thay đổi phía trước và sau xe.

Chiếc xe này trông khác với mẫu Corolla Altis hybrid từng xuất hiện trong đoạn video cách đây vài ngày. Với cản trước bo tròn gọn gàng và hốc đèn sương mù thu hẹp dạng tam giác ngược – rất khác so với Corolla Altis thế hệ hiện hành.  Phần lưới tản nhiệt được thu gọn lại chỉ còn 1 thanh và hốc màu đen được kéo dài mang hơi hướm đồng hồ cát khá ngầu như Vios và Yaris mới.

Phần đuôi xe với ốp đèn trong suốt, khá giống với những nâng cấp trên các mẫu xe Lexus gần đây. Ngoài cánh lướt gió, bên dưới cản sau còn có một gọng màu đen giống như bộ khuyếch tán gió trên Camry Extremo cho thị trường Thái Lan. Biểu tượng X trên nắp cốp có thể phần nào cho chúng ta biết đây là một bản facelift thể thao bổ sung cho type G và V hiện có.

Altis thế hệ mới cũng đang có doanh số rất tốt tại Việt Nam khi liên tục đứng trong top những mẫu xe bán chạy của VAMA trong những tháng gần đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.