Thị Trường, - 07/04/2019 01:52 PM
Lister Motor Company không chỉ là một nhà sửa chữa, nâng cấp và bảo hành các sản phẩm của Jaguar, mà còn là thương hiệu nâng cấp xe nổi tiếng.

Sản phẩm mới nhất của Lister, LFT-C, là phiên bản mở đầu cho bộ nâng cấp xe coupe F-Type (được gọi là coupe LFT-666), một cỗ máy hiệu suất cực cao.

Chiếc xe được trang bị khối động cơ siêu nạp 666 bhp V8,  LFT-C có khả năng tăng tốc 0-96km/h chỉ trong vòng 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 330 km/h.

 Trong khi hãng sản xuất 99 gói LFT-666, phiên bản LFT-C chỉ có 10 bản, mỗi bản có giá từ 139.000GBP ( bảng Anh ) tương đương ~4,2 tỷ VNĐ.

Ngoài việc sản xuất các gói nâng cấp LFT-666 và các mẫuLFT-C, Lister cũng cung cấp các cải tiến về bánh xe và thân xe cho tất cả các mẫu Jaguar F-Type trên toàn thế giới, với các gói nâng cấp chỉ từ 9.750 GBP cho huy hiệu Lister, tấm cản va và nâng cấp bánh xe. Những chiếc xe chỉ có các cải tiến thân xe Lister sẽ được gọi đơn giản là LFT Lister, không có ký hiệu BHP nào được thêm vào.

 

Lawrence Whittaker, Giám đốc điều hành của The Lister Motor Company cho biết: “Tôi luôn yêu thích những chiếc xe mui trần, kể cả chiếc xe thứ 2 của tôi, một chiếc MG Midget.

"Mặc dù chúng tôi nổi tiếng với những chiếc xe như Knobbly và Storm, dòng LFT đã hứa hẹn một kỷ nguyên mới cho Lister và tiếp tục sự cải tiến lịch sử của chúng tôi về các chuyến tàu lái Jaguar, xuất hiện từ năm 1957.”

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.