Thị Trường, - 17/07/2019 12:17 AM
Lincoln Navigator thế hệ thứ tư đã được cải tiến với một loạt các tính năng thông minh, an toàn hơn.

Mẫu SUV sang trọng của Mỹ sẽ có mặt tại các đại lý vào tháng 11 với thiết kế màu sắc ngoại thất mới. Các option màu của Navigator Reserve bao gồm Pristine White, Ceramic Pearl và Infinite Black, gói được lấy cảm hứng từ thời trang và trang trí nhà cửa, kết hợp với nội thất the xu hướng màu tối giản.

Thiết bị bổ sung trên Lincoln Navigator 2020 bao gồm công nghệ “Phone As A Key” – chìa khóa dựa trên điện thoại thông minh. Được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu xe, nó sử dụng ứng dụng Lincoln Way để cho phép chủ sở hữu khóa và mở khóa cửa, khởi động xe và lái xe đi mà không cần khóa fob truyền thống. Thương hiệu thuộc sở hữu của Ford cũng đã bổ sung bảng chạy điện tiêu chuẩn, ghế trước có sưởi và thông gió, hệ thống sạc điện thoại không dây.

Một phần của hệ thống Lincoln Co-Pilot360 giúp chiếc SUV cỡ lớn có một loạt các công nghệ hỗ trợ người lái. Đó là Cảnh báo điểm mù với các phương tiện khác, đặc biệt là rơ-moóc; Hỗ trợ trước va chạm với phanh khẩn cấp tự động; Hệ thống giữ làn đường với Cảnh báo lái xe, Cảnh báo giữ làn đường, Hỗ trợ giữ làn đường; Phanh khẩn cấp tự động; Cảnh báo va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ; đèn LED tự động chùm cao và camera đảo chiều.

Giá cho “cá voi Mỹ” Navigator 2020 sẽ được công bố gần với ngày bán. Nhà sản xuất cho biết sẽ có 4 phiên bản, bao gồm bản tiêu chuẩn, Tùy chọn - Select, Reserve và Black Label. Giá bán bắt đầu ở mức 73.205 USD (~1,7 tỷ VNĐ) và Black Label từ 95.395 USD (~2,2 tỷ VNĐ). Đối thủ của Navigator cũng không hề kém cạnh như Cadillac Escalade, Mercedes-Benz GLS và Land Rover Range Rover.

Lincoln Navigator hiện được nhập về Việt Nam theo diện nhập khẩu không chính hãng, chủ yếu là phiên bản Black Label có giá bán hơn 9 tỷ VNĐ, cạnh tranh với Lexus LX570.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.