Thị Trường, - 23/03/2015 02:50 PM
Lexus vừa tung teaser về chiếc SUV cỡ trung RX và hứa hẹn sẽ ra mắt tại triển lãm New York International Motor Show 2015.

Lexus vừa tung ra teaser đầu tiên về thế hệ RX 2016 với những hình ảnh tối giản, tuy nhiên qua teaser cũng có thể dễ dàng nhận biết chiếc SUV được thay đổi để có một ngoại hình năng động, góc cạnh và sắc nét hơn. Bằng cách ứng dụng những đường nét kết cấu mạnh mẽ và sắc nét từ đàn em NX với cản sau nổi bật và thiết kế trần xe thấp dần ra phía sau.

Ở phía sau, phần đuôi xe trông bắt mắt với những đường LED kéo dài giống như 2 mẫu sedan IS và GS mới nhất. Mặc dù, không có hình ảnh về nội thất nhưng chúng ta có thể mô phỏng một mô hình rộng rãi, sang trọng và nhiều tiện ích hơn từ thiết kế của NX.

Lexus cũng nổi tiếng với những tùy chọn động cơ, có thể RX sẽ được trang bị một động cơ V6 và hybrid cho thị trường Bắc Mỹ và một tùy chọn động cơ 4 xi lanh turbo cho thị trường Châu Âu và Nhật Bản. Được biết Lexus RX được xác nhận sẽ chính thức ra mắt vào tháng 4 tại triển lãm New York International Motor Show 2015.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lexus RX, Lexus, RX