Thị Trường, - 08/08/2015 12:22 AM
Bước sang thế hệ mới, CT 200h 2016 được Lexus cải tiến theo hướng sành điệu hơn và cảm giác lái thú vị hơn để phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ.

Các trang bị mới trên Lexus CT 200h gồm có: Cửa sổ trời chỉnh điện, la-zăng hợp kim, lưới tản nhiệt tái thiết kế với thanh crôm sáng bóng xung quanh. Bên trong, nội thất xe được trang bị hệ thống Enform Service Connect, cho phép người lái có thể nhận được các thông báo nhắc nhở về thông tin khuyến mãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng, thông báo nhắc nhở thời gian bảo dưỡng... qua điện thoại. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng đi kèm thắt lưng điện, ghế phụ trước có khả năng chỉnh điện 4 hướng.

Ngoài ra xe còn được trang bị ứng dụng Lexus Enform Remote dành cho bảng điều khiển sử dụng hệ điều hành iOS và Android. Ứng dụng này cho phép lái xe đóng/mở khóa cửa xe, bật/tắt động cơ, điều chỉnh hệ thống kiểm soát thời tiết, tìm xe trong bãi độ xe từ xa và cài đặt một số tính năng giới hạn cho các lái xe thuê.

Trang bị an toàn trên xe gồm có: 8 túi khí tiêu chuẩn cho người lái và hành khách phía trước, túi khí bảo vệ đầu gối, túi khí rèm, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống duy trì và cảnh báo khoảng cách với xe phía trước, cảm biến phát hiện chướng ngại phía trước…

Cung cấp sức mạnh cho Lexus CT 200h 2016 là khối động cơ 1.8 lít 4 xi-lanh kết hợp với một mô tơ điện 650 Volt cho tổng công suất 134 mã lực. Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của hãng là 5.6 lít/100 km đường kết hợp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.