Thị Trường, - 06/04/2013 07:04 PM
BMW X1 sẽ có đối thủ xứng tầm khi thương hiệu xe sang Lexus tung ra thị trường bản SUV Concept mới được xây dựng dựa trên Toyora RAV4.

BMW không chỉ chạy đua cật lực với Audi trong phân khúc SUV, một đối thủ khác của hãng xe Đức chính là nhánh xe sang của Toyora, Lexus.

Lexus hiện đang cung cấp cho thị trường 3 dòng xe SUV gồm: RX hiện đã bước sang thế hệ thứ 3 với việc bổ sung thêm một phiên bản hybrid bên cạnh 2 phiên bản thường. Trong khi đó GX có kích thước lớn hơn RX và được trang bị nhiều công nghệ tiện nghi hơn, cuối cùng là chiếc LX được xây dựng dựa trên nền tảng của Toyota Land Cruiser Prado và Land Cruiser 200 Series.

Trong khi đó, BMW hiện có tới 4 dòng xe SUV và crossover gồm X1, X3, X5 và X6 và chuẩn bị có thêm chiếc SUV thứ 5 được gọi là X4. Hơn nữa, cách đây không lâu Audi cũng đã tuyên bố hãng sẽ tăng gấp đôi dòng xe SUV từ nay cho đến năm 2020 bằng cách bổ sung thêm các dòng xe Q2, Q4 và Q6 vào dòng SUV hiện tại gồm Q3, Q5 và Q7. Mercedes-Benz cũng không ỏ qua cuộc đua này bằng chiếc SUV cỡ nhỏ GLA.

Không chịu thua kém các đối thủ Lexus đang lên kế hoạch tung ra thị trường một mẫu SUV nhỏ gọn để cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và sắp tới Mercedes-Benz GLA. Theo một nguồn tin nội bộ, thương hiệu Nhật Bản sẽ trinh làng bản SUV Concept mới này tại triển lãm Tokyo Motor Show vào tháng 11 tới và phiên bản sản xuất vào tháng 3 năm sau tại triển lãm Geneva.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lexus, BMW X1