Thị Trường, - 03/11/2019 05:45 PM
Từ ngày 1/11, Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu LX 570 tại hai (02) đại lý Lexus tại Hà Nội và Sài Gòn.

Ở thế hệ mới nhất tại Việt Nam, ngoại hình Lexus LX570 vẫn giữ nguyên thiết kế như trước đây từ ngoại thất cho đến nội thất. 

Cung cấp sức mạnh cho LX 570 2020 là động cơ 3UR-FE, V8, EFI, dung tích 5.663cc, sản sinh công suất tối đa 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh 4WD.

Ngoài ra, LX570 mới vẫn được trang bị hệ dẫn động bốn bánh 4WD nhằm tránh điểm mù và giúp người lái có tầm quan sát địa hình 360° trong phạm vi gần, màn hình đa địa hình hiển thị các góc quan sát khác nhau từ 4 camera đặt quanh xe. Khi người lái gài số thấp, hệ thống điều chỉnh chiều cao chủ động (AHC) sẽ tự động điều chỉnh chiều cao của xe cho phù hợp.

Phiên bản LX 2020 vẫn được trang bị các tính năng hỗ trợ lái và an toàn từ phiên bản trước như: Chế độ lựa chọn đa địa hình, Chế độ hỗ trợ vượt địa hình, Chế độ hỗ trợ vào cua (Turn assist), Tính năng kiểm soát trợ lực lái biến thiên (VFC), 10 túi khí SRS tiêu chuẩn,…

Đặc biệt, đối với LX 570 phiên bản 2020, Lexus đã trang bị thêm những công nghệ an toàn như Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) và Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (Rear Cross Traffic Alert).

Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) sử dụng sóng ra-đa phát hiện các phương tiện khác trong vùng hiển thị 3m rộng và 60m dài 2 bên thân xe từ phía sau trong làn đường liền kề mà không nhìn thấy được trong gương chiếu hậu hoặc đang nhanh chóng tiến vào điểm mù.

Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (Rear Cross Traffic Alert) sử dụng radar bước sóng milimet trong cản sau nhằm phát hiện xe trong phạm vi khó quan sát phía sau xe. Khi phát hiện xe đang tiến lại gần, hệ thống sẽ cảnh báo lái xe bằng cách báo hiệu và chỉ dẫn ở gương chiếu hậu liền kề.

Tại thị trường Việt Nam, Lexus LX 570 được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, vẫn mang tới khách hàng lựa chọn 7 màu ngoại thất và 4 màu nội thất. xe có giá bán tiêu chuẩn từ 8,34 tỷ đồng.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.