Thị Trường, - 18/05/2019 07:24 PM
Sau hơn một tháng đăng bán, mẫu xe sedan đầu bảng nhà Lexus – LS460L đời 2007 vẫn chưa khỏi gây hoang mang cho đại đa số người cần mua xe cũ hay cả những người yêu xe nói chung.

Sở dĩ mẫu xe liên tục nhận được quan tâm từ mọi người là bởi nhiều yếu tố khác nhau như giá bán, diện mạo bên ngoài và hơn hết là nguồn gốc. Được biết mẫu Lexus LS này đã được đăng bán công khai trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Chợ tốt, với mức giá đã được điều chỉnh sau hơn một tháng rao bán là 1,690 tỷ đồng.

Bỏ qua những yếu tố còn lại, ngay lập tức ‘năm sinh’ của mẫu xe LS460L đã trở thành chủ đề bàn tán chính từ phía cộng đồng mạng. Do mẫu xế cũ đã sở hữu phần ngoại hình có phần khá kỳ dị so với những thông tin mà chủ xe đăng bán. Cụ thể trong phần mô tả chi tiết sản phẩm hay ngay cả phần tiêu đề, chủ tài khoản đã đăng lên là: Cần bán Lexus LS460L đen nội thất đỏ sản xuất năm 2007, model 2015. Tuy nhiên sau khi so sánh giữa phần ngoại thất với nội thất của xe, thì nhiều người đã nhận ra đây là dòng thế hệ LS năm 2007, và nó đã được thay đổi phần thiết kế bên ngoài trong khá phiên bản năm 2015, giống như thông tin mà chủ xe đã đăng.

Trở lại với mẫu xe, toàn bộ diện mạo trên LS460L 2007 gần như đã được ‘phù phép’ với thiết kế gần như giống hệt đời 2015, bằng phương pháp thay thế hoàn toàn phần ‘dàn áo’ tập trung ở vị trí đầu và đuôi xe. Trong khi đó, các chi tiết cơ học như đường gân nổi trên nắp ca-pô hay trên thân xe gần như vẫn được giữ nguyên. Ngoài ra, hệ thống đèn chiếu sáng phía trước dạng bóng Projector hay phía sau sử dụng công nghệ LED cũng đều được thay thế tương tự phiên bản 2015. Được biết chi phí để phục vụ cho màn ‘lột xác’ này là khoảng 700 triệu đồng.

Bên trong khoang nội thất, nhiều người sẽ ngỡ ngàng về độ mới của một chiếc xe có tuổi đời là hơn 10 năm. Cụ thể là toàn bộ phần ghế bọc da hay các chi tiết ốp trên bảng tap-lô đều gần như mới, và không có những dấu hiệu ‘lão hóa’ cơ bản của thời gian như nhăn nheo hay trầy xướt…Ngoài ra, một điểm đáng chú ý nhất bên trong nội thất của mẫu LS này chính là phần thiết kế vẫn chưa được ‘update’ lên phiên bản 2015 như bên ngoài. Thay vào đó là các chi tiết thiết kế trên bản tap-lô hay các cụm điều khiển điều vẫn là trên biến thể đời 2007.

Về khả năng vận hành, là mẫu xe sedan cao cấp nhất của hãng xe Nhật Bản nên Lexus LS460L đời 2007 đã được trang bị khối động cơ dung tích 4.6L V8, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp cho ra công suất tối đa 375 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 493 Nm. Với sức mạng trên có thể giúp cho mẫu xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 250 km/h.

Bỏ qua những yếu tố thay đổi bất thường của phần ngoại hình, cũng như số kilomet di chuyển cho một mẫu xe hơn 10 năm tuổi chỉ là 50.000 km. Thì mẫu Lexus LS460L đời 2007 này vẫn đang được ‘chào bán’ với mức giá là 1,690 tỷ đồng. Với nhiều người đây được xem là mức giá khá bất ngờ cho một mẫu xe với những ‘điểm lạ’ kể trên.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Lexus và chặng đường hơn 30 năm phát triển

    Khám Phá  -  21/10/2015 1:00 PM

    Từng trở thành một trong những niềm tự hào về công nghệ tiên phong và mang tới nguồn cảm hứng sáng tạo cho Toyota, Lexus chính là thương hiệu xe hơi cao cấp đã chứng tỏ được đường lối phát triển đúng hướng dù "tuổi đời" mới chỉ hơn 30 năm thành lập và phát triển.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.