Thị Trường, - 12/04/2020 02:43 PM
Lexus LC luôn là một trong những mẫu xe sang được yêu thích, và phiên bản LC 2021 với những nâng cấp liên quan đến hệ thống treo, hệ thống thông tin giải trí hay màu sơn mới sẽ càng thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng.

Lexus LC 2021 sẽ nhẹ hơn phiên bản cũ khoảng 10kg nhờ cắt giảm trọng lượng của bánh sau và hệ thống treo, bao gồm: trục bánh xe nhôm, lò xò giảm xóc bằng thép cường lực và thanh chống lật dạng ống thay vì loại đặc. Hãng xe Nhật cho biết những cải tiến này cộng với bộ giảm xóc được tinh chỉnh lại sẽ giúp chiếc xe vận hành nhẹ nhàng và mượt mà hơn. Không chỉ có vậy, Lexus còn cập nhật thêm công nghệ Active Cornering Assist vào hệ thống cân bằng điện tử giúp cải thiện sự ổn định thân xe khi vào cua. Thuật toán của hộp số dành cho cả hai phiên bản LC500 V8 và LC500h hybrid cũng được điều chỉnh để cho cảm giác chuyển số mượt mà và phản ứng tốt hơn.

Nếu như trước đây chỉ có Apple CarPlay và Amazon Alexa là trang bị tiêu chuẩn, thì trên phiên bản LC 2021 sẽ có thêm cả Android Auto được tích hợp.

Về màu sắc, Lexus sẽ cung cấp thêm hai màu ngoại thất mới là Cam (Cadium Orange) và Xanh ngọc bích (Norin Green Pearl). Trong khi đó, các sự lựa chọn màu nội thất vẫn là đen, nâu và đỏ. Tuy nhiên, màu đỏ của nội thất sẽ chuyển từ Rioja Red sang Flare Red. Điều đáng tiếc là tùy chọn nội thất trắng Bespoke White nổi bật với những da và da lộn màu cam và chàm sẽ không có mặt trên phiên bản mới.

Thời điểm ra mắt và mức giá của LC 2021 hiện vẫn chưa được Lexus tiết lộ. Tuy nhiên, phiên bản hiện tại đang có giá khởi điểm là $92,950; cao hơn khá nhiều nếu so với hai đối thủ Mercedes-AMG C63 Coupe ($77,500) và BMW M4 Coupe ($69,150).

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.