Thị Trường, - 21/08/2020 09:20 PM
Dòng sedan hạng sang Lexus ES vừa mới trải qua một đợt nâng cấp với vài thay đổi đáng chú ý.

Theo đó, Lexus ES đã được bổ sung hệ thống dẫn động 4 bánh AWD. Lexus khẳng định hệ thống này không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm bên trong cabin. Bên cạnh bản tiêu chuẩn, AWD còn có thể được trang bị trên phiên bản thể thao F Sport.

Điểm mới tiếp theo chính là sự xuất hiện của phiên bản giới hạn Black Line. Được biết, đây là bản nâng cấp từ model F Sport và bị giới hạn số lượng ở 1500 chiếc. ES Black Line cũng nhấn mạnh vào phong cách thể thao, sở hữu 3 tùy chọn màu là Obsidian, Ultra White và Ultrasonic Blue Mica 2.0. Ngoài các điểm nhấn về thiết kế, ES Black Line còn thể hiện sự khác biệt ở bộ vali cao cấp của Zero Halliburton.

ES 2021 cũng được nâng cấp thêm về trang bị an toàn. Cụ thể, các phiên bản F Sport, Luxury và Ultra Luxury giờ đây sở hữu hệ thống giám sát điểm mù BSM dưới dạng tiêu chuẩn.

Lexus ES 2021 bao gồm 3 tùy chọn về động cơ. Đầu tiên là động cơ 2,5 lít sản sinh 203 mã lực trên model ES 250. Tiếp đến là hệ thống động lực trên phiên bản ES 300h bao gồm động cơ 2,5 lít kết hợp với một mô-tơ điện cho tổng công suất 215 mã lực. Cuối cùng là máy V6 3,5 lít trên ES 350 với công suất 302 mã lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.