Thị Trường, - 03/12/2012 04:51 PM
Theo báo cáo mới đây của Lexus, hãng đã lên kế hoạch sản xuất một mẫu coupe mới dưa trên LF-CC concept được trình làng tại Paris Motor Show.

Chiếc xe hai cửa LF-CC mới của Lexus sẽ là dòng xe nối tiếp SC430, nhưng sẽ tập trung nhiều vào tính thể thao. Điều này cho thấy nỗ lực khẳng định vị trí của Lexus trên thị trường xe thể thao.

Bên cạnh đó, phiên bản coupe mới này sẽ được trang bị hệ thống dẫn động cầu sau giống như GS và IS. Như vậy, khoảng cách trục bánh trước và sau sẽ ngắn như của IS và trục bánh sẽ dài hơn, tương tự GS. Ngoài ra, hãng cũng cho biết, chiếc xe sẽ có phiên bản mui trần.

Lexus LF-CC sẽ sử dụng cùng loại động cơ V6 3.5 lít của GS 350 và hệ thống hybrid tương tự GS 450. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng hãng sẽ cung cấp nhiều tùy chọn về động cơ cho chiếc xe.

Quá trình sản xuất chiếc xe mới theo LF-CC concept này sẽ được bắt đầu vào đầu năm 2013, và theo dự đoán sẽ được tung ra thị trường vào đầu 2015.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.