Thị Trường, - 18/06/2014 11:33 PM
Dự kiến sẽ ra mắt tại ngày hội ô tô Goodwood Festival of Speed, mẫu Range Rover Sport sẽ xuất hiện với dáng vẻ lạ mắt và ít bắt sáng hơn.

Với khả năng off-road tuyệt vời và dáng vẻ hoàn hảo trên đường lộ, chiếc Range Rover Sport có thể là mẫu xe thuận tiện cho nhiều mặt, ngoại trừ khả năng “ẩn núp”. Công bằng mà nói, với kích thước dài đến 4,4 m, mẫu xe sang này khó có thể “ẩn núp” hay “ngụy trang” được. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là Land Rover không thể thử khả năng “giấu mình” của Range Rover Sport.

Hãng này vừa cung cấp một gói phụ kiện có tên Stealth Pack nhằm giúp xe bớt nổi bật và bắt sáng hơn. Gói nâng cấp này gồm lưới tản nhiệt, chụp đèn pha, đèn sương mù, cản trước, cản sau và chụp gương màu đen. Thậm chí, cả bộ mâm rộng 21-22 inch của xe cũng được phủ hoàn toàn bằng màu đen bóng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng các chi tiết nhấn nhá màu đen này chỉ giúp chiếc Range Rover Sport trở nên hầm hố và cá tính hơn chứ khó có thể “giấu mình” như cái tên của gói phụ kiện.

Ngoài yếu tố ngoại hình, Range Rover Sport vẫn giữ nguyên tùy chọn động cơ được trang bị cho xe như: V6 3.0 lít, V8 6.0 lít hay V8 4.4 lít. Gói phụ kiện này đặc biệt dành cho thị trường châu Âu, tuy nhiên một số chi tiết của nó vẫn sẽ được cung cấp cho thị trường Mỹ hoặc một số thị trường khác. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.