Thị Trường, - 17/12/2014 11:50 PM
Hãng xe Anh Land Rover đã chứng minh cho những khách hàng của mình rằng dòng xe của họ không chỉ sang trọng mà còn có khả năng off-road cực khủng.

Trong một chuyến test xe ở vùng đất băng giá Iceland, đoàn phóng viên đã có dịp được chiêm ngưỡng khả năng vượt chướng ngại vật vô cùng điêu luyện của mẫu SUV hạng sang. Trải qua nhiều cung đường, từ đường nhựa, đường đất, đường tuyết đến cả sông băng, chiếc xe cũng thể hiện bản lĩnh xuất sắc của mình. Đó là nhờ vào hệ thống Tương tác mặt đất Terrain Response được trang bị trên xe.

Được biết Land Rover Discovery Sport sẽ là người thay thế cho đàn anh Freelander hay còn được gọi là LR2 tại thị trường Bắc Mỹ. Đây cũng là dòng xe đầu tiên trong kế hoạch tung ra nhiều sản phẩm mới thuộc “gia đình” Discovery dự kiến có tới 4 mẫu xe khác nhau của Land Rover.

Theo kế hoạch Discovery Sport 2015 sẽ được bán ra trên toàn thế giới vào đầu năm sau. Vào thới điểm đó, Discovery Sport 2015 sẽ là đối thủ cạnh tranh của Audi Q5, BMW X3 và Mercedes-Benz GLK trong phân khúc SUV cỡ nhỏ đang rất được ưa chuộng.

Discovery Sport 2015 có trục cơ sở dài 2,741mm, chiều dài 4,590mm, như vậy so với dòng xe thay thế tân binh nhà Land Rover có trục cơ sở dài hơn 91mm và dài hơn 80mm. Discovery Sport sẽ có 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi.

Tại thị trường Anh và các thị trường khác ở châu Âu, Discovery Sport 2015 sẽ được trang bị 2.2 lít turbo diesel sản sinh công suất tối đa 187 mã lực. Đi kèm là hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe. Trong khi đó, tại Bắc Mỹ, Discovery Sport sẽ đi kèm với động cơ xăng tăng áp cung cấp 240 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe.

Mẫu xe này có giá 34.195 bảng Anh (tương đương 54.000 USD).  

Land Rover Discovery Sport 2015

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.