Thị Trường, - 26/08/2014 08:02 PM
Kiểu dáng của chiếc SUV ba hàng ghế Land Rover Discovery Sport 2015 được cho là đã lộ diện thông qua các phiên bản đồ chơi được công bố trên WorldCarFans.

Các mẫu đồ chơi trên WorldCarFans có kiểu dáng rất giống với mẫu Discovery Vision Concept được Land Rover trình làng tại triển lãm New York Auto Show hồi tháng 4. Điều này khiến nhiều người tin rằng đây chính là phiên bản sản suất thực tế của chiếc SUV ba hàng ghế Land Rover Discovery Sport 2015.

So với bản Concept, Land Rover Discovery Sport phiên bản sản xuất có cửa ra vào được thiết kế thực tế hơn, phần kính của các phiên bản sản xuất cũng được cho là có kích thước lớn hơn, phần đầu xe được thiết kế “hiền” hơn so với bản Concept. Đèn LED tích hợp đèn sương mù được bổ sung cho bản sản suất, trong khi đó khe hút gió hình thang được thay thế cho loại vuốt dài trên bản Concept.

Land Rover Discovery Vision Concept

Theo những hình ảnh được công bố trên WorldCarFans, Land Rover Discovery Sport 2015 sẽ có 2 màu sắc đen và cam, tất cả các phiên bản phần mái xe đều được sơn màu đen. Đây là cách phối màu tương tự với người anh em Evoque.

Land Rover Discovery Sport 2015 không phải là mẫu xe đầu tiên bị lộ hình ảnh thực tế thông qua phiên bản đồ chơi. Trước đó, Dodge Viper 2013 cũng đã lộ kiểu dáng thông qua các mẫu đồ chơi của Hot Wheels. Corvette 1968 cũng gặp phải tình trạng tương tự khi Mattel phát hành các sản phẩm của hãng.

Land Rover Discovery Sport 2015 phiên bản đồ chơi

>>> Khám phá nội thất tiện nghi của Land Rover Discovery Sport

>>> Land Rover Discovery Vision Concept ra mắt cực đỉnh trên tàu sân bay Mỹ

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.