Thị Trường, - 01/03/2013 02:48 PM
Land Rover công bố sẽ tiết lộ một phiên bản chạy điện của huyền thoại SUV Defender tại triển lãm Geneva Motor Show 2013.

Nhà sản xuất xe hơi Anh Quốc sẽ mang tới triển lãm Geneva 7 chiếc Defender Evs dưới dạng bản xem trước. Việc có đưa Land Rover Defender Evs vào sản xuất thực tế hay không còn tùy thuộc vào kết quả thử nghiệm trong thời gian tới.

“Với Defender Evs, Land Rover muốn thử nghiệm những khả năng mới của xe điện trên tất cả các loại địa hình trong đó có có những địa hình hiểm trở nhất. Không những vậy, dự án này còn cho phéo thử nghiệm một số công nghệ cho các mẫu xe Land Rover trong tương lai.” Ông Antony Harper, trưởng dự án nghiên cứu Jaguar Land Rover cho biết.

Chiếc Land Rover Defender Evs được trung bày tại Geneva Motor Show 2013 sẽ được trang bị một động cơ điện 94 mã lực và mô-men xoắn 330Nm kết hợp với cụm pin 300-volt lithium-ion cho công suất công suất 27kWh. Hệ thông pin này có thể vận hành với quảng đường lên tới 80km.

Hệ thống pin của Land Rover Defender Evs sẽ nạp đầy năng lượng trong vòng 8 giờ, nếu sử dụng bộ sạc nhanh 7kW thời gian này được rút xuống còn 4 giờ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.