Thị Trường, - 04/03/2013 04:41 PM
Đây chính là chiếc siêu xe đặc biệt mà Lamborghini hứa hẹn sẽ giới thiệu thại triển lãm Geneva Motor Show 2013 diễn ra từ ngày 5/3 tới nhằm kỷ niệm 50 năm thành lập của hãng.

Ngày mai khi triển lãm Geneva Motor Show 2013 mỡ cửa cho báo chí tác nghiệp, gương mặt thật của siêu xe đặc biệt của Lamborghini sẽ chính thức lộ diện. Tuy nhiên, những người hâm mộ sẽ không phải chờ lâu hơn nữa, những hình ảnh của Lamborghini Veneno đã rò rỉ trên một trang mạng xã hội. Ngay sau đó trang The Sunday Times cũng đã đăng tải những hình ảnh này.

Chiếc Lamborghini Hypercar được đăt tên là Veneno có nghĩa là “độc” trong tiếng Tây Ban Nha. Lamborghini Veneno được xây dựng trên hệ thống khung monocoque bằng sợi carbon của Aventador LP700-4 và được trang bị phiên bản nâng cấp của động cơ 6.5 lít V12 cho công suất tối đa 740 mã lực mạnh hơn 40 mã lực so với động cơ thường.

Với sức mạnh này chiếc xe có thể đạt vận tốc lên tới 354km / h. Năng lượng được truyền tới tất cả các bánh xe thông qua hộp số sàn 7 cấp.

Những nguồn tin đăng tải cho biết Lamborghini sẽ bán siêu xe đặc bệt của mình với mức giá cao ngất ngưỡng 3.1 triệu bảng Anh tương 4.7 triệu USD. Đúng theo ý nghĩa đặc biệt, sẽ chỉ có 3 chiếc Veneno chỉ được xuất xưởng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.