Thị Trường, - 27/05/2019 04:04 PM
Nếu bạn yêu thích chiếc SUV Lamborghini Urus ST-X Concept sản xuất bởi Squadra Corse từ Lamborghini Motorsport thì chiếc siêu xe sắp ra mắt lần này của Lamborghini rất đáng để mong đợi.

Năm ngoái, Squadra Corse tạo ra mẫu concept Urus bằng chiếc ST-X, phiên bản tốc độ cao hoàn hảo của một chiếc siêu SUV với hiệu suất vượt trội, chỉ số an toàn cao trên mọi địa hình. Và có vẻ Lamborghini đang nghiên cứu một phiên bản mạnh mẽ hơn của Urus để đưa nó ngang hàng với Bentley Bentayga Speed và Porsche Cayenne Turbo S E-Hybrid.

Không trang bị tất cả các thiết bị an toàn FIA như phiên bản trước, nhưng chiếc Urus Performante sẽ có khối lượng nhẹ hơn với thân xe bằng sợi carbon, động cơ mạnh mẽ hơn với các cỗ máy hiệu suất cao và được trang bị hệ thống Aero cải tiến hoàn toàn. Kiểu dáng cơ bản sẽ được giữ lại từ các phiên bản trước nhưng thân trước và thân sau sẽ được thiết kế lại với màu sắc mới và dáng cao hơn.

Có thể chiếc Urus lần này sẽ mất khoảng hai năm để hoàn thiện việc sản xuất, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong giới siêu xe. Hiện tại Lamborghini vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin nào về phiên bản mới của Urus.

Chúng tôi sẽ cho siêu Urus thêm hai năm nữa để sản xuất và với việc ra mắt giải vô địch một thương hiệu duy nhất được thiết lập vào năm 2020, đây sẽ là thời điểm hoàn hảo để giải phóng Urus đi đường khó tính này cho khách hàng của mình.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.