Thị Trường, - 16/10/2014 08:14 PM
Mẫu SUV Lamborghini Urus khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng khi lại tiếp tục trễ hẹn sau nhiều lần lùi kế hoạch đi vào sản xuất thực tế.

Khi xác nhận sẽ đưa Urus vào sản xuất thực tế Lamborghini cho biết mẫu siêu SUV này sẽ được bán ra từ năm 2017. Tuy nhiên, vào đầu năm 2014, Ông Rupert Stadler, Giám đốc điều hành Audi vừa cho biết, mẫu SUV Lamborghini Urus sẽ ra mắt vào năm 2018 thay vì năm 2017 như thông báo trước đây.

Vào thời điểm đó, lý do của sự chậm trễ không được đưa ra, tuy nhiên, nhiều khả năng là do khó khăn trong khâu nghiên cứu và phát triển khung gầm cho mẫu xe này. Theo Ông Rupert Stadler, mẫu SUV Urus sẽ do Audi phát triển và sử dụng chung khung gầm với những “người anh em” cùng thuộc công ty mẹ VW khác là Audi Q7, Porsche Cayenne và Bentley SUV. Ông Stadler cho biết những mẫu xe trên không chỉ sử dụng chung khung gầm mà còn có nhiều điểm tương đồng khác về cấu trúc cũng như trang thiết bị.

Urus sẽ là mẫu xe tăng áp đầu tiên của Lamborghini

Mới đây, Lamborghini giải thích rằng những bất ốn của thị trường hiện nay chính là lý do khiến hãng chậm trễ tung ra thị trường mẫu SUV Urus. "Chúng tôi tin tưởng rằng Urus sẽ góp phần đáng kể doanh số bán hàng của Lamborghini, tuy nhiên sự bất ổn của thị trường toàn cầu torng đó có cả các quốc gia Trung Đông khiến chúng tôi lo ngại". Đại diện hãng siêu xe Ý tiết lộ.

Urus sẽ là mẫu xe tăng áp đầu tiên của Lamborghini

Lamborghini Urus SUV ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm tại Bắc Kinh Auto Show 2012. Dự kiến, siêu xe mới của Lamborghini sẽ có giá khoảng 208.000 USD và được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ lấy từ các dòng SUV thế hệ tiếp theo của tập đoàn Volkswagen như Audi Q7 và sắp tới sẽ được sử dụng cho chiếc Bentley SUV thế hệ thứ ba, Porsche Cayenne và Volkswagen Touareg. Theo nhiều nguồn tin, Urus sẽ được trang bị động cơ hybrid với một động cơ xăng v8 và một mô-tơ điện, sản sinh tổng công suất 680 mã lực.

Urus sẽ là mẫu xe tăng áp đầu tiên của Lamborghini

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.