Thị Trường, - 11/02/2017 05:14 PM
Mẫu SUV Lamborghini Urus đã lần đầu tiên được bắt gặp chạy thử nghiệm tại Na Uy trước khi đi vào sản xuất thực tế.

Lamborghini đã trì hoãn khá lâu kế hoạch đưa mẫu SUV đầu tiên của hãng vào sản xuất. Nhưng mới đây, mẫu xe mới này đã lần đầu được bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường phố, thông tin này có thể dự báo, Lamborghini Urus sắp được sản xuất thực tế.

lamborghini-urus-lan-dau-tien-chay-thu-nghiem

Từ những hình ảnh có được cho thấy, nguyên mẫu Lamborghini Urus chạy thử không có nhiều khác biệt so với bản concept ra mắt vào năm 2012. Tất cả các chi tiết, các đương nét góc cạnh vẫn duy trì được nét đặc trưng của Lamborghini.

Theo một thông báo trước đó Lamborghini cho biết, Urus sẽ đi vào sản xuất vào tháng 4/2017 và được bán ra vào đầu năm 2018. Lamborghini Urus được xây dựng dựa trên nền tảng của Audi Q7 và được trang bị động cơ 4.0 lít V8 tăng áp kép. Một phiên bản Urus hybrid cũng nằm trong kế hoạch sản xuất của Lamborghini.

lamborghini-urus-lan-dau-tien-chay-thu-nghiem

Thông tin chính thức vẫn chưa được xác nhận, nhưng rất có thể Lamborghini Urus sẽ ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show nơi mà Lamborghini cũng sẽ ra mắt Huracan Performante.

lamborghini-urus-lan-dau-tien-chay-thu-nghiem

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.