Thị Trường, - 14/12/2012 03:58 PM
Vào năm 2013, Lamborghini sẽ bước vào “tuổi” thứ 50, để kỷ niệm sự kiệm trọng đại này hãng siêu xe ý sẽ cho ra mắt một mẫu xe hoàn toàn mới.

Stephan Winkelmann, đại diện Lamborghini trong một cuộc phòng vấn với Automotive News đã nhấn mạnh rằng chiếc xe kỷ miện sinh nhất lần thừ 55 cảu hãng sẽ không phải là một phiên bản nâng cấp hay một dòng xe được hồi sinh, mà là một phiên bản hoàn toàn mới.

Những gì Lamborghini công bố gây tò mò cho người hâm mộ, một loại mẫu xe nghi vấn được đề cử cho vị trí này. Trong đó có chiếc Lamborghini Miura concept, ra mắt cách đây khá lâu nhưng vẫn chưa được hãng đưa vào sản xuất thực tế. Một số khác lại dự đoán rằng đó có thể là chiếc SUV Urus. Mặc dù, những báo cáo gần đây cho thấy điều này là không thể. Chiếc sedan Lamborghini Estoque 4 cửa cũng là một trong những “ứng cử viên” được nhắc tới. Tuy nhiên, một số người có chuyên môn lại cho rằng những gì Stephan Winkelmann nói chỉ đơn giản là một phiên bản đặc biệt của một chiếc siêu xe hiện có.

Trước đó, để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25, Lamborghini đã phát hành một phiên bản đặc biệt của chiếc Countach. Tiếp đó, trong lễ kỷ niệm lần thứ 30 một phiên bản đặc biệt của Diablo cũng được giới thiệu và lễ kỷ niệm 40 năm gần đây nhất, hãng xe Ý cũng làm điều tương tự khi tung ra phiên bản đặc biệt của Murcielago. Rất có thể trong buổi lễ vào năm sau, Lamborghini cũng sẽ làm theo thông lệ cũ. Và lần này sẽ tới dòng Aventador, trong đó Aventador J hoặc Reventon sẽ là những cái tên sáng giá.

Cũng phải nhớ rằng, Lamborghini đang phát triển chiếc siêu xe kế nhiệm Gallardo, sau khi dòng xe huyền thoại này chính thức “nghỉ hưu” ở phiên bản 2013. Nếu mẫu xe mới này ra mắt đúng dịp kỷ niệm 50 năm Lamborghini ra đời thì cũng không có nhiều sự bất ngờ.

Buổi lễ kỷ sinh nhật lần thứ 50 của Lamborghini sẽ được tổ chức vào tháng 5 năm sau. Hãng xe Ý sẽ gửi tới các chủ sở hữu xe Lamborghini trên toàn cầu đem xe của họ tới Milan vào dịp này. Để thu hút nhiều, Lamborghini sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển, đi lại cho các chủ xe thông qua trang web của hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lamborghini