Thị Trường, - 03/08/2016 06:02 PM
Lamborghini Hà Nội đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng dòng xe Aventador Miura Homage. Đây là siêu xe đặc biệt được sản xuất giới hạn nhằm kỷ niệm 50 năm ngày ra đời Miura, một trong những mẫu xe vĩ đại nhất của hãng xe Ý và sẽ chỉ có 1 chiếc duy nhất dành riêng cho khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC).

Miura là mẫu xe quan trọng bậc nhất trong lịch sử hơn 50 năm của Lamborghini. “Siêu xe nhanh nhất thế giới”, “siêu xe đầu tiên có động cơ đặt giữa”, là những danh hiệu mà Lamborghini Miura đã đạt được.

lamborghini-ha-noi-nhan-dat-hang-sieu-xe-aventador-miura-homage

Ra đời năm 1966, Miura đã khiến cả thế giới kinh ngạc với khối động cơ V12 đặt giữa, sản sinh sức mạnh 350 mã lực, khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 6.7 giây và tốc độ tối đa lên tới 276 km/h. Những thông số thuyết phục trên cùng thiết kế ngoại thất ấn tượng và đi trước thời đại của Miura đã khiến Lamborghini thực sự bứt phá trong cuộc đua với đối thủ truyền kiếp Ferrari. Giờ đây, để kỷ niệm 50 năm ngày chiếc Miura đầu tiên ra đời, Lamborghini đã công bố siêu xe phiên bản đặc biệt Aventador Miura Homage với những đường nét thiết kế đặc trưng của ông hoàng tốc độ của những năm 60 thế kỷ trước.

lamborghini-ha-noi-nhan-dat-hang-sieu-xe-aventador-miura-homage

Ngoại thất của Lamborghini Aventador Miura Homage được phối hợp màu khéo léo nhằm tạo nên một siêu xe có ngoại hình gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên, giống như cách huyền thoại Miura khiến cả thế giới kinh ngạc khi được  trình làng tại triển lãm Geneva năm 1966. Khách hàng có thể lựa chọn 18 màu sơn đặc trưng của Miura, kết hợp với vạch sơn ở phần dưới thân xe màu vàng hoặc bạc (la-zăng Dione đi kèm cũng sẽ có màu vàng hoặc bạc tương ứng). Hốc hút gió ở đầu xe và hai bên hông cũng được sơn trùng màu thân xe nhằm tạo ra sự liền mạch từ đầu tới đuôi xe. Chưa hết, phần chính giữa ở cản sau được sơn đen nhằm tái hiện lại phần cản sau của Miura. Nắp khoang động cơ cũng chỉ có duy nhất 1 tùy chọn sơn đen mờ - một nét đặc trưng không thể thiếu nữa của Lamborghini Miura.

lamborghini-ha-noi-nhan-dat-hang-sieu-xe-aventador-miura-homage

Bên trong cabin, mọi chi tiết dù là nhỏ nhất đều mang âm hưởng của huyền thoại Miura. Chỉ có 2 tùy chọn màu da: đen Nero Ade và màu nâu Terra Emilia cổ điển. Phiên bản đặc biệt này không có tùy chọn chỉ đối màu (contrast stitching) nhằm tái hiện khoang nội thất của Miura một cách trọn vẹn nhất. Ghế ngồi được bọc da và thêu logo Miura 50th ở tựa đầu; logo Lamborghini được thêu thủ công ở bảng táp lô – màu chỉ thêu sẽ là vàng hoặc bạc tùy theo lựa chọn ở ngoại thất. Điểm nhấn cuối cùng là bảng số thứ tự “Serie Speciale” đánh dấu sự đặc biệt của từng chiếc Aventador Miura Homage. Sẽ chỉ có 50 chiếc Lamborghini Aventador Miura Homage được sản xuất và chỉ 1 chiếc duy nhất dành cho thị trường Châu Á – Thái Bình Dương.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.