Thị Trường, - 03/03/2012 05:46 PM
Hãng siêu xe nước Ý Lamborghini vừa công bố doanh số kỷ lục của năm 2011, đạt 1.602 xe, tăng 300 xe so với năm 2010. Doanh thu của hãng cũng tăng từ 364 triệu USD năm 2010 lên 445 USD năm 2011.

Đóng góp thành công lớn nhất cho Lambroghini vẫn là hai thị trường Mỹ và Trung Quốc, tiếp đến là Anh, Đức, Italy và Trung Đông.

Trong khi đó, Gallardo tiếp tục duy trì vị trí số một trong dòng sản phẩm Lamborghini, đồng thời trở thành mẫu xe bán chạy nhất trong lịch sử thương hiệu siêu xe nước Ý với doanh số đạt 12.000 xe kể từ khi có mặt trên thị trường năm 2003.

Mẫu xe mới nhất của Lamborghini là Aventador cũng rất thành công khi khách hàng đặt xe phải chờ tới 18 tháng. “Aventador đã đạt thành công cả về mặt thương mại và xã hội nhờ tính năng vận hành, hiệu quả nhiên liệu và thiết kế tương lai,” ông Stephan Winkelmann, chủ tịch kiêm CEO Lamborghini nói.

Lamborghini dự đoán rằng năm nay hãng sẽ tiếp tục tăng trưởng, bất chấp những vấn đề của nền kinh tế do cuộc khủng hoảng nợ tại châu Âu và tỉ lệ tăng trưởng chậm của Trung Quốc.
“Lamborghini đã chuẩn bị mọi tình huống để có thể phản ứng linh hoạt với sự biến động của thị trường, vì vậy chúng tôi tự tin vào kết quả kinh doanh trong năm nay”, ông Winkelmann nói thêm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.