Đóng góp thành công lớn nhất cho Lambroghini vẫn là hai thị trường Mỹ và Trung Quốc, tiếp đến là Anh, Đức, Italy và Trung Đông.
Trong khi đó, Gallardo tiếp tục duy trì vị trí số một trong dòng sản phẩm Lamborghini, đồng thời trở thành mẫu xe bán chạy nhất trong lịch sử thương hiệu siêu xe nước Ý với doanh số đạt 12.000 xe kể từ khi có mặt trên thị trường năm 2003.
Mẫu xe mới nhất của Lamborghini là Aventador cũng rất thành công khi khách hàng đặt xe phải chờ tới 18 tháng. “Aventador đã đạt thành công cả về mặt thương mại và xã hội nhờ tính năng vận hành, hiệu quả nhiên liệu và thiết kế tương lai,” ông Stephan Winkelmann, chủ tịch kiêm CEO Lamborghini nói.
Lamborghini dự đoán rằng năm nay hãng sẽ tiếp tục tăng trưởng, bất chấp những vấn đề của nền kinh tế do cuộc khủng hoảng nợ tại châu Âu và tỉ lệ tăng trưởng chậm của Trung Quốc.
“Lamborghini đã chuẩn bị mọi tình huống để có thể phản ứng linh hoạt với sự biến động của thị trường, vì vậy chúng tôi tự tin vào kết quả kinh doanh trong năm nay”, ông Winkelmann nói thêm.
Ferrari Purosangue mới ra mắt gần đây là mẫu xe có giá đắt nhất phân khúc siêu SUV, làm tăng sức ép lên đối thủ Lamborghini Urus đang đắt khách trên toàn cầu.
Hòa chung không khí tưng bừng của Tết Trung thu với thiếu nhi Cần Thơ, các đại gia đã mang dàn siêu xe trăm tỷ đến công viên để trưng bày và phát quà.
Chiếc Lamborghini Urus này không chỉ có tùy chọn 4 chỗ ngồi cực hiếm tại Việt Nam mà còn sở hữu một chi tiết cá nhân hóa độc lạ không kém.
Trong khi thị trường xe nhập khẩu tư nhân tại Việt Nam đang gần như chững lại thì mới đây Lamborghini lại ra thông báo hãng đã hết xe khiến nhiều đại gia Việt tiếc nuối.
Ducati và Lamborghini đã hợp lực cho ra một phiên bản đặc biệt, giới hạn 630 chiếc trên thế giới mang tên Ducati Streetfighter V4 Lamborghini. Siêu mô tô này được công bố giá bán từ 68.000 USD, tương đương hơn 1,5 tỷ đồng.