Thị Trường, - 28/01/2013 08:09 PM
Nếu không có gì thay đổi, Lamborghini sẽ giới thiệu phiên bản đặc biệt Aventador LP720-4 tại triển lãm Geneva Motor Show vào tháng 3.

Một số thông tin rò rỉ từ Lamborghini cho biết hãng sẽ tham gia triển lãm Geneva Motor Show 2013 cùng với phiên bản Aventador đặc biệt. Đồng thời đầy cũng là dịp để đánh dấu sinh nhật lần thứ 50 của hãng.

Lamborghini Aventador LP720-4 đang trong quá trình chuẩn bị để ra mắt triển lãm. Tuy nhiên, hãng vẫn chưa cho biết đây sẽ là phiên bản duy nhất như Aventador J hay là sản xuất một số lượng nhất định như những phiên bản đặc biệt khác.

Thông qua tên gọi LP720-4, chúng ta có thể thấy phiên bản này sẽ trang bị động cơ cho sức mạnh lên đến 720 mã lực, cao hơn 20 mã lực so với các phiên bản hiện tại. Bên cạnh đó thân xe sẽ được làm bằng sợi carbon có màu sơn nhiều tông màu độc đáo. Cuối cùng, phiên bản giới hạn này sẽ có các trang bị cao cấp hơn 25%, nên giá thành cũng sẽ cao hơn, khoảng 500.000 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.