Thị Trường, - 13/11/2012 09:45 PM
Không giống như Gallardo, Aventador chỉ có duy nhất một phiên bản. Tuy nhiên, lần này Lamborghini đã bổ sung cho dòng xe này một phiên bản Roadster. Aventador LP700-4 Roadster sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Los Angeles.

Aventador LP700-4 sẽ có thiết kế khá tương đồng với chiếc Aventador J, nhưng cũng sở hữu những điểm khác biệt đặc trưng bao gồm kính chắn gió, mui tháo rời được.

Thay vì thiết kế mui rối rắm như chiếc Murcielago Roadster, Aventador LP700-4 có mui hai mảnh, tháo rời được và cất gọn trong khoang chứa phía trước xe. Toàn bộ mui xe đều được làm từ sợi carbon tổng hợp đặc biệt của Lamborghini. Do đó, trọng lượng của mui chỉ vào khoảng 6kg, giúp bạn dễ dàng tháo ráp. Lamborghini cho biết mui xe có màu đen, khung kính chắn gió và cửa sổ liền mạch từ hai bên ra phía sau. Màu sơn thân xe là xanh kim loại, tương phản với mui xe, khá giống với chiếc Miura Roadster năm 1968.

Về phần sức mạnh thì chiếc Aventador Roadster này được trang bị các chi tiết máy hoàn toàn giống dòng Aventador Coupe. Điều đó có nghĩa là chiếc xe này sở hữu động cơ 700 mã lực V12 6.5 lít, hệ thống lái toàn bánh xe và hộp số liên tục 7 cấp độc quyền của Lamborghini. Hệ thống ngừng kích hoạt xi lanh, hệ thống khởi động star/stop xe giống như bản Coupe.

Vì cấu trúc thân xe được gia cố chắc chắn nên trọng lượng của Aventador Roadster cũng tăng lên. Do đó, thời gian để xe đạt được 100 km/h từ điểm xuất phát phải mất 3 giây, và đạt tốc độ tối đa 349 km/h. Để giảm trọng lượng, Lamborghini đã lắp cho chiếc xe bộ la zăng Dione 20 inch phía trước và 21 inch phía sau nhẹ hơn chiếc coupe 10 kg.

Giá bán trước thuế của Lamborghini Aventador Roadster khoảng 476.000 USD. Hi vọng chiếc xe này sẽ xuất hiện tại triển lãm xe Los Angeles vào cuối tháng này.

>> xem thêm hình ảnh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.