Thị Trường, - 07/03/2012 04:31 PM
Là phiên bản speedster (mui trần, không kính) của Lamborghini Aventador LP700-4, chỉ có đúng một chiếc Aventador J duy nhất được sản xuất.

Không phải là Lamborghini Aventador Roadster như các tín đồ của “bò tót” mong đợi, Lamborghini đã mang đến Geneva 2012 một “siêu phẩm” khác mang tên Aventador J – phiên bản speedster của hàng "hot" Aventador coupe.

Về thiết kế, Aventador J mang dánh dấp của một con “mãnh thú” khi hãng này mạnh dạn gỡ bỏ kính chắn gió cũng như phần mui xe. Ngoài bộ cánh màu đỏ tươi rực lửa, phiên bản Aventador J còn sở hữu nhiều chi tiết sắc cạnh hơn hẳn so với Aventador coupe.

Sợi carbon là chất liệu chính được sử dụng trên chiếc Aventador bản đặc biệt. Bên cạnh kết cấu khung gầm liền thân monocoque quen thuộc, bộ cánh của Aventador J cũng được làm cùng chất liệu và những thiết kế mới cho phù hợp với kiểu xe speedster.

Bên dưới, bộ la-zăng 20 inch của Aventador J cũng được thiết kế riêng trong khi nội thất của xe gần như đã được sửa lại hoàn toàn, trang bị hai ghế đơn thể thao và thanh an toàn phía sau ghế ngồi.

Bên dưới nắp ca pô, Aventador J vẫn được trang bị khối động cơ V12 dung tích 6,5 lít quen thuộc cho công suất 700 mã lực, mô men xoắn cực đại 690 Nm cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Phát biểu trước báo giới, Lamborghini tự tin cho biết họ sẽ nhanh chóng tìm được chủ nhân của siêu phẩm này sau khi triển làm Geneva kết thúc.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.