Thị Trường, - 24/10/2012 03:45 PM
Phiên bản Aventador bốn chỗ mà Lamborghini cân nhắc sẽ không được đưa vào phát triển.

Mặc dù lời đồn về phiên bản này xuất hiện ở nhiều trang web vào đầu tháng, nhưng Stephan Winkelman, một quan chức cao cấp của Lamborghini đã đưa ra lời xác nhận công khai tại Anh rằng phiên bản 2+2 GT Aventador sẽ không xuất hiện. Tại triển lãm xe ở Sao Paulo Brazil năm nay, ông có đề cập đến việc ban giám đốc của Lamborghini đã thảo luận về một phiên bản Aventador có thân hình dài hơn, nhưng chiếc xe này đến nay vẫn không có gì hơn ngoài những bản phát thảo.

Tuy nhiên, vị đại diện cấp cao này cũng khẳng định rằng dòng Aventador sẽ có nhiều phiên bản trong tương lai.  Đầu tiên phải kể đến là chiếc mui trần hai chỗ sắp được giới thiệu tại triển lãm Geneva vào tháng 3. Một phiên bản khác tuyệt vời hơn là SuperVeloce được bật mí là sẽ xuất hiện không lâu sau phiên bản mui trần. Ngoài ra, Lamborghini vẫn chưa đưa ra bất cứ bằng chứng nào về dự định tương lai của hãng cho Aventador. Tuy nhiên, giới hâm mộ vẫn mong đợi nhiều dòng xe khác tương tự sẽ tiếp tục xuất hiện.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.