Thị Trường, - 07/06/2012 03:34 PM
Theo một số nguồn tin và hình ảnh, chiếc Lamborghini Aventador đầu tiên đã chính thức lăn bánh trên đường phố Sài Gòn vào chiều 6/6.

Theo đó, chiếc Aventador đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam này có màu vàng. Xe chưa có biển số, đang đeo biển “Xe Mới Nhận”. Ảnh chụp từ điện thoại di động cho thấy siêu xe này đang di chuyển ở khu đô thị mới Trung Sơn, Tp. Hồ Chí Minh.

Mặc dù chưa khẳng định được chính xác chủ nhân của chiếc xe là ai, nhưng giới thạo tin cho rằng chiếc xe này là của một cái tên rất nổi tiếng trong giới chơi siêu xe tại Tp. Hồ Chí Minh.

Giá của chiếc Aventador tại Mỹ vào khoảng 400.000 USD, tuy nhiên không phải ai có đủ tiền cũng có thể mua được, do số lượng xe bán ra hạn chế.

Lamborghini Aventador lần đầu tiên được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2011. Xe trang bị động cơ V12 6,5 lít, công suất 700 mã lực, sử dụng công nghệ cao do Boeing hỗ trợ để chế tạo thân xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.