Thị Trường, - 07/11/2012 09:51 PM
Chiếc siêu xe mui trần với động cơ V12 “mới toanh” thuộc Aventador của Lamborghini được bật mí sẽ xuất hiện tại Florida, Mỹ vào tuần sau, trước khi triển lãm xe tại Los Angeles diễn ra.

Theo một số thông tin không chính thức trên Internet, Lamborghini sẽ trình làng chiếc Aventador Roaster mới tại Miami vào tuần sau. Hiện tại, rất ít thông tin về chiếc Aventador Roaster được công bố. Những gì người tiêu dùng được biết là chiếc xe sẽ thuộc loại mui trần cùng với bộ khung làm bằng sợi carbon. Tuy nhiên, mui xe sẽ thuộc loại 2 mảnh, không có cơ chế tự động đóng, mở.

Như vậy, mui xe của Aventador sẽ là loại cứng tương tự như của chiếc Diablo VT Roadster. Về thiết kế bên ngoài thì chiếc xe này sẽ trông như Aventador J roadster vừa được trình làng tại Geneva, ngoại trừ kính chắn gió sẽ điều chỉnh đôi chút. Bên cạnh đó, Aventador sẽ được trang bị cùng loại động cơ V12 cho công suất 700 mã lực và hệ thống lái toàn bánh xe như dòng Coupe Aventador.

Hiện tại, những gì mà giới hâm mộ có thể làm là chờ cho đến khi chiếc Lamborghini Aventador Roaster này chào sân vào ngày 12 tháng 11.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.